null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/12/2017 08:00

Trao giải CTKM “Tặng ngay tiền triệu - Nội thất hàng hiệu”

Ngày 11/12/2017, VietinBank Bình Xuyên tổ chức trao 12 giải thưởng quay số cuối kỳ Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Tặng ngay tiền triệu - Nội thất hàng hiệu” cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.

>> VietinBank Hưng Yên trao thưởng khuyến mãi cho khách hàng >> Thả ga mua sắm tại FPT shop với ưu đãi từ VietinBank
Giám đốc Chi nhánh tặng hoa chúc mừng và trao giải cho các khách hàng may mắn

Tham dự Lễ trao giải có ông Đỗ Văn Phi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; trưởng các phòng/ban trong Chi nhánh cùng các khách hàng may mắn trúng thưởng của CTKM.

“Tặng ngay tiền triệu - Nội thất hàng hiệu” là CTKM được VietinBank triển khai từ ngày 25/8/2017 - 10/11/2017. Đây là CTKM hấp dẫn, khuyến khích khách hàng sử dụng đa dạng các kênh dịch vụ bán lẻ như: Tiền gửi tiết kiệm, tiền vay, Internet Banking.

Kết thúc CTKM, VietinBank Bình Xuyên có 12 khách hàng trúng thưởng. Trong đó 1 khách hàng trúng giải Nhì trị giá 50 triệu đồng và 11 khách hàng trúng giải Khuyến khích với trị giá là 1 triệu đồng/giải.

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Đỗ Văn Phi chúc mừng và gửi lời cảm ơn các khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành với VietinBank Bình Xuyên trong suốt thời gian qua. Ông Phi cam kết VietinBank Bình Xuyên sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp các sản phẩm vượt trội, cùng với các chương trình ưu đãi hấp dẫn, các giải thưởng giá trị dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank. Đồng thời, ông Đỗ Văn Phi hi vọng VietinBank Bình Xuyên sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các khách hàng trong thời gian tới.

Đại diện các khách hàng trúng thưởng, ông Trần Minh Quân trú tại thôn Mộ Đạo, xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc - chủ nhân của giải Nhì bày tỏ sự vui mừng khi nhận được giải thưởng. Theo ông Quân, giải thưởng không chỉ mang ý nghĩa về mặt vật chất mà còn thể hiện sự quan tâm, động viên, là chính sách khách hàng mà VietinBank đã thực hiện rất tốt trong thời gian qua. 

Ông Quân gửi lời cảm ơn VietinBank đã triển khai nhiều CTKM hấp dẫn để khách hàng có nhiều cơ hội tham gia dự thưởng, đồng thời cảm ơn sự tư vấn và đón tiếp nhiệt tình của cán bộ VietinBank Bình Xuyên.

Các khách hàng bày tỏ sự hài lòng và tin tưởng rằng: Với nhiều sản phẩm đa dạng cùng với chất lượng dịch vụ tốt như hiện nay, VietinBank Bình Xuyên sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Phạm Anh Dũng

null - VietinBank null - VietinBank