null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/10/2018 08:16

Tri ân các thế hệ cán bộ VietinBank Bến Lức

Ngày 13/10/2018, VietinBank Bến Lức tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí. Buổi lễ nhằm tri ân các thế hệ cán bộ đã tham gia công tác, cống hiến cho sự hình thành và phát triển của VietinBank.

>> Tri ân các thế hệ cán bộ tại Văn phòng đại diện TP. HCM >> VietinBank Chi nhánh 6 TP. HCM gặp mặt tri ân cán bộ hưu trí
Tặng quà tri ân lãnh đạo Chi nhánh các thời kỳ

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lương Văn Tuấn - Giám đốc Chi nhánh vui mừng gửi lời thăm hỏi đến tất cả cán bộ hưu trí và báo cáo kết quả kinh doanh đã đạt được tại Chi nhánh trong thời gian qua. Giám đốc Chi nhánh cũng bày tỏ hy vọng sẽ nhận được những ý kiến đóng góp tâm huyết, những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ các thời kỳ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà VietinBank giao.

Các cán bộ hưu trí cũng bày tỏ sự vui mừng trước những thành công của VietinBank Bến Lức trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ niềm hi vọng, tin tưởng vào các thế hệ cán bộ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo để đóng góp cho sự phát triển của Chi nhánh nói riêng và hệ thống VietinBank nói chung.

Mai Thảo

null - VietinBank null - VietinBank