null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/3/2018 05:00

Trúng iPhone X cùng VietinBank khi thanh toán bằng QR Pay

Từ ngày 2/2/2018 đến hết ngày 31/3/2018, khi thanh toán bằng QR Pay của VietinBank tại hơn 400 cửa hàng, nhà hàng trên toàn quốc, khách hàng có cơ hội trúng iPhone X 64GB và nhiều giải thưởng bằng tiền mặt hấp dẫn khác.

>> Thanh toán QR Pay, nhận ngay ưu đãi từ VietinBank >> Cơ hội trúng ô tô Honda CR-V và 139 giải Lộc vàng cùng VietinBank
Cơ hội trúng iPhone X cùng VietinBank khi thanh toán bằng QR Pay

Các khách hàng thanh toán thành công thông qua tính năng QR Pay sẽ nhận được 1 Mã dự thưởng tham gia quay số cuối Chương trình. Cụ thể: 2 giải Nhất mỗi giải là 1 điện thoại iPhone X 64GB trị giá 29.990.000 đồng sẽ thuộc về 2 khách hàng may mắn nhất.

Không những thế, 100 khách hàng có doanh số thanh toán cao nhất bằng QR Pay trên ứng dụng Mobile Banking của VietinBank trong thời gian diễn ra Chương trình sẽ nhận được 1.000.000 đồng vào tài khoản.

Chưa hết, chỉ cần thanh toán giao dịch có giá trị từ 500.000 đồng trở lên bằng QR Pay, VietinBank sẽ tặng ngay 100.000 đồng vào tài khoản của khách hàng.

Để sử dụng tính năng QR Pay vô cùng đơn giản, khách hàng thực hiện như sau:

Bước 1: Lựa chọn hàng hóa, dịch vụ tại các điểm chấp nhận thanh toán QR Pay

Bước 2: Khách hàng đăng nhập vào iPay Mobile và chọn chức năng QR Pay trên ứng dụng

Bước 3: Sử dụng camera điện thoại và quét mã QR Pay của đơn hàng cần thanh toán

Bước 4: Xác nhận thông tin giao dịch cần thanh toán và hoàn tất giao dịch

Trải nghiệm QR Pay ngay hôm nay và nhận những giải thưởng hấp dẫn từ Chương trình. Để trải nghiệm dịch vụ Quý Khách hàng có thể tải ứng dụng tại www.vietinbank.vn/m

Thể lệ chi tiết vui lòng xem tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Chỉ mới đi vào hoạt động trong một thời gian ngắn nhưng phương thức thanh toán bằng QR code đã trở nên phổ biến và được ứng dụng rộng rãi. Với tiện ích QR Pay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán mà không cần dùng tiền mặt hay các loại thẻ ngân hàng. Chỉ cần dùng camera điện thoại để quét mã QR trên các website bán hàng hay tại các địa điểm như: Cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, xe taxi… có chấp nhận thanh toán mã QR do VietinBank hỗ trợ; ứng dụng sẽ nhanh chóng hiển thị các thông tin tương ứng của giao dịch và chỉ bằng vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể hoàn tất thanh toán bằng mã QR sau vài giây. Tiện lợi, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tính an toàn của giao dịch là những điểm ưu việt mà QR Pay mang lại.

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank