null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/12/2017 11:30

Tưng bừng Dạ hội Giáng sinh, chào đón năm mới 2018

Tối ngày 24/12/2017 tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Công đoàn Trụ sở chính VietinBank tổ chức Dạ hội Giáng sinh và chào đón năm mới 2018.

>> Sản phẩm của Đoàn Thanh niên VietinBank được vinh danh tại Festival “Sáng tạo trẻ” năm 2017 >> Đoàn Thanh niên VietinBank: Nhiệt huyết cống hiến
Ông Nguyễn Đình Vinh phát biểu tại Chương trình

Tham dự Chương trình có ông Vũ Đức Tú - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; ông Nguyễn Đình Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank; bà Đồng Thị Hương - Chánh Văn phòng Đảng ủy VietinBank; bà Đoàn Thị Kiều Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đoàn Thanh niên VietinBank cùng sự hiện diện của hàng trăm cán bộ, nhân viên (CBNV) Trụ sở chính VietinBank và người thân.

Dạ hội Giáng sinh - Chào đón năm mới là hoạt động thường niên dành cho các CBNV Trụ sở chính cùng gia đình và người thân. Chương trình là nơi gặp gỡ, giao lưu của CBNV cũng là dịp để VietinBank chia sẻ những thành công trong năm qua và dự định của năm mới.

Phát biểu tại Chương trình, ông Nguyễn Đình Vinh cho biết: Năm 2017 là năm thành công của hệ thống VietinBank. Ông Vinh thay mặt Ban Lãnh đạo, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các CBNV cùng gia đình và người thân đã luôn nỗ lực, hỗ trợ đồng hành để VietinBank có được những kết quả tốt đẹp trong năm qua.

Các đại biểu khai mạc Dạ hội Giáng sinh - Chào đón năm mới 2018

Chương trình Dạ hội Giáng sinh năm nay diễn ra sôi nổi, nhiều tiết mục được dàn dựng công phu. Đặc biệt, đêm Dạ hội có sự tham gia nhiệt tình của các cán bộ đoàn viên thanh niên và các nghệ sỹ khách mời: Yến Lê & Yanbi, nhóm nhạc Oplus đã khuấy động, hâm nóng không khí…

Bên cạnh đó, Chương trình còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng để trao những phần quà may mắn nhân dịp đón năm mới cho các thành viên tham dự.

Với không khí tươi vui, Dạ hội Giáng sinh - Chào đón năm mới 2018 của Trụ sở chính là nguồn động lực tinh thần cho CBNV cố gắng, phấn đấu để VietinBank ngày càng phát triển.

Nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn

Phần thi gói quà của các ông bố VietinBank

Linh Nhị

null - VietinBank null - VietinBank