null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/8/2019 06:30

Tuổi trẻ VietinBank đạt nhiều thành tích đáng tự hào

Đoàn thanh niên (ĐTN) VietinBank vừa vinh dự nhận được nhiều hình thức khen thưởng từ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) với những thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019, “Công trình thanh niên làm theo lời Bác” và “Cuộc thi Thanh niên với Đảng”.

>> VietinBank Tràng An có công trình cấp Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương >> Đoàn Thanh niên VietinBank sơ kết 6 tháng đầu năm
Các tập thể, cá nhân vinh dự nhận Bằng khen của Đoàn Khối DNTW

Để ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của các đơn vị trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019, ngày 15/8/2019, Ban Thường vụ (BTV) Đoàn Khối DNTW đã có quyết định số 109-QĐ/KTĐTNK khen thưởng cho 15 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019. ĐTN VietinBank vinh dự là một trong những đơn vị tiêu biểu được nhận Bằng khen.

ĐTN VietinBank đã tổ chức, phát động tuổi trẻ toàn hệ thống triển khai “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019” và được đông đảo đoàn viên, thanh niên hưởng ứng. Rất nhiều các hoạt động an sinh xã hội như: Trao tặng quà cho cho các gia đình Anh hùng Liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng; khánh thành sân chơi cho thanh thiếu nhi tại 2 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị; khởi công sửa chữa/xây dựng mới nhà tình thương cho cựu thanh niên xung phong và đặc biệt là tổ chức chiến dịch “Hãy làm sạch biển” tại biển Cửa Việt, tỉnh Quảng Trị…

Tiếp đó, Chi đoàn cơ sở VietinBank Tràng An đã được nhận Bằng khen từ BTV Đoàn Khối DNTW cho 1 trong 10 công trình thanh niên làm theo lời Bác năm 2019 với công trình “Thi đua tiếp thị tài khoản số đẹp cho khách hàng cá nhân”. Tháng 5/2019, VietinBank Đông Hà Nội cũng đã được công nhận và gắn biển Công trình Thanh niên cấp Đoàn Khối DNTW cho Phòng Kế toán giao dịch của chi nhánh là Phòng Giao dịch Thanh niên kiểu mẫu.

“Hãy làm sạch biển” - một hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019 của ĐTN VietinBank

Không chỉ có các tập thể mà VietinBank còn có nhiều gương mặt Bí thư, đoàn viên thanh niên xuất sắc. Có thể kể tới đồng chí Nguyễn Thu Hà - Bí thư Chi đoàn Quản lý hệ thống và Hỗ trợ kinh doanh VietinBank được nhận Bằng khen Bí thư Chi đoàn tiêu biểu Khối DNTW giai đoạn 2017 - 2019, chị Phạm Thị Thu Hương đến từ Chi đoàn cơ sở Trung tâm Quản lý tiền mặt Hải Phòng đã xuất sắc đạt giải Ba “Cuộc thi Thanh niên với Đảng”.

Với những kết quả và thành tích đã đạt được, ĐTN VietinBank sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ, sự nhiệt huyệt và tinh thần sáng tạo, phấn đấu không ngừng để đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua trong năm 2019. Đồng thời, ĐTN VietinBank nỗ lực hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu chuyên môn và đưa công tác Đoàn ngày càng đổi mới.

Linh Chi

null - VietinBank null - VietinBank