null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/11/2019 02:32

VBI Nghệ An và VBI Khánh Hòa chi trả bồi thường 870 triệu đồng cho khách hàng

Công ty Bảo hiểm VietinBank Nghệ An (VBI Nghệ An) và Công ty Bảo hiểm VietinBank Khánh Hòa (VBI Khánh Hòa) và tổ chức thăm hỏi, động viên và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình các khách hàng sử dụng gói Bảo hiểm Người vay vốn của VBI.

Đại diện VBI Nghệ An và đại diện VietinBank Bắc Nghệ An trao trả quyền lợi cho gia đình khách hàng

Trước đó ngày 3/4/2019, khách hàng Hồ Trung Liêu (trú tại Xóm 14, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đã vay vốn tại VietinBank Bắc Nghệ An và tham gia Gói Bảo hiểm Người vay vốn của VBI với số phí bảo hiểm 1.050.000 VND/năm. Quyền lợi bảo hiểm chính của mức phí này là 300 triệu đồng nếu khách hàng không may gặp rủi ro tử vong, thương tật bộ phận vĩnh viễn do ốm đau bệnh tật; Quyền lợi bổ sung tối đa 50% số tiền bảo hiểm không vượt quá 100 triệu đồng đối với bệnh đặc biệt và 50 triệu đồng đối với bệnh có sẵn.

Tháng 8/2019, chẳng may ông Hồ Trung Liêu gặp tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng và tử vong. Tiếp nhận thông tin về khách hàng, VBI Nghệ An đã kịp thời chia buồn với gia đình và phân cử cán bộ tận tình hướng dẫn thân nhân khách hàng cung cấp các giấy tờ cần thiết để làm thủ tục bồi thường. Ngày 29/11/2019 tại Trụ sở VietinBank Bắc Nghệ An, ông Hoàng Khắc Đức - Trưởng Phòng Bồi thường VBI Nghệ An đã đại diện VBI chi trả số tiền bảo hiểm trị giá 300 triệu đồng cho anh Hồ Trọng Đường - con trai khách hàng.

Phát biểu tại đây, anh Hồ Trọng Đường chia sẻ: “Khi vay vốn tại VietinBank Bắc Nghệ An, bố tôi có tham gia gói Bảo hiểm Người vay vốn VietinCare của VBI. Sự kiện rủi ro xảy ra với bố tôi là cú sốc lớn đối với cả gia đình, khi đó VBI đã nhiệt tình thăm hỏi; đồng thời chi trả sớm quyền lợi bảo hiểm cho gia đình chúng tôi. Tôi rất cảm ơn các anh/chị VBI đã hỗ trợ gia đình chúng tôi vượt qua được khó khăn trước khoản nợ với ngân hàng” .

Trước đó, VBI Khánh Hòa cũng đã tổ chức chi trả bồi thường bảo hiểm cho gia đình khách hàng Đoàn Sơn Sỹ (trú tại Bàn Nham Nam, xã Hòa Xuân Tây, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) - khách hàng sử dụng gói bảo hiểm Người vay vốn của VBI. Được biết, khách hàng này đã vay vốn tại VietinBank Phú Yên và có tham gia 2 gói Bảo hiểm Người vay vốn của VBI, tổng quyền lợi của 2 gói bảo hiểm này là 570 triệu đồng nếu khách hàng không may gặp rui ro.

Gia đình khách hàng Đoàn Sơn Sỹ nhận quyền lợi bảo hiểm.

Gia đình khách hàng Đoàn Sơn Sỹ nhận quyền lợi bảo hiểm

Tháng 5/2019, chẳng may ông Đoàn Sơn Sỹ gặp tai nạn giao thông và tử vong. Tiếp nhận thông tin về khách hàng, VBI Khánh Hòa đã nhanh chóng hướng dẫn và tận tình hỗ trợ gia đình khách hàng giải quyết các thủ tục bồi thường. Ngày 22/11/2019, tại Trụ sở VietinBank Phú Yên, đại diện VBI Khánh Hòa và đại diện VietinBank Phú Yên đã chi trả số tiền bảo hiểm trị giá 570 triệu đồng cho bà Cao Thanh Kim Huệ - vợ của khách hàng.

Tại buổi lễ trao bồi thường, chị Cao Thanh Kim Huệ chia sẻ: “Khi có biến cố xảy đến với gia đình tôi, cán bộ VBI đã rất tận tình hướng dẫn tôi hoàn thành các thủ tục để nhận bồi thường. Sản phẩm Bảo hiểm Người vay vốn đã giúp gia đình tôi chi trả được khoản nợ mà gia đình tôi sẽ rất khó khăn để có thể trả được”.

Thông tin về gói Bảo hiểm Người vay vốn 

Bảo hiểm Người vay vốn là một sản phẩm rất nhân văn của VBI. Gói sản phẩm hỗ trợ chi trả lên tới 2 tỷ đồng với quyền lợi bảo hiểm tai nạn, tối đa 500 triệu đồng với quyền lợi sinh mạng do ốm đau, bệnh tật dành cho những khách hàng khi vay vốn tại ngân hàng và mua kèm với Bảo hiểm Người vay vốn. Gói sản phẩm sẽ thay mặt khách hàng chi trả những khoản vay tại ngân hàng khi gặp những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống.

Bên cạnh các gói sản phẩm bảo hiểm hữu ích này, VBI còn cung cấp rất nhiều những sản phẩm bảo hiểm hữu ích khác phù hợp với tài chính và nhu cầu của khách hàng như: Bảo hiểm du lịch, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm ô tô-xe máy, bảo hiểm tai nạn con người… để đem lại cho khách hàng cuộc sống an tâm, tốt đẹp hơn.

Để biết thêm chi tiết và nhận được tư vấn về những gói bảo hiểm thích hợp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 19001566 hoặc truy cập vào website: http://vbi.vietinbank.vn/

Khánh Lê

null - VietinBank null - VietinBank