null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/5/2021 03:00

VBI Sài Gòn chi trả 100 triệu đồng Bảo hiểm Người vay vốn cho khách hàng

Ngày 7/5/2021, Công ty Bảo hiểm VietinBank Sài Gòn (VBI Sài Gòn) phối hợp với Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Đinh Tiên Hoàng đã tổ chức chi trả 100 triệu đồng bồi thường gói Bảo hiểm Người vay vốn cho gia đình khách hàng Nguyễn Tạo.

Đại diện VBI Sài Gòn và Ngân hàng TMCP Đông Á trao bồi thường cho gia đình khách hàng Nguyễn Tạo

Ngày 9/10/2019, ông Nguyễn Tạo đã vay vốn kinh doanh tại Phòng Giao dịch Saigon Pearl của Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Đinh Tiên Hoàng. Tại đây, ông Tạo đã được các các bộ Ngân hàng tư vấn tham gia Bảo hiểm Người vay vốn của VBI với quyền lợi bảo hiểm tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn do bệnh đặc biệt với số tiền bảo hiểm là 100 triệu đồng.

Sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh lao phổi, ông Tạo đã ra đi mãi mãi để lại sự tiếc thương vô bờ cho những người thân yêu. Được biết, gia cảnh của ông Tạo rất khó khăn, hai vợ chồng đã không còn chung sống với nhau, nhà neo người khiến việc bổ sung, hoàn thành hồ sơ bồi thường gặp nhiều trở ngại.

Nhận được tin báo từ Ngân hàng TMCP Đông Á, VBI Sài Gòn đã nhanh chóng hỗ trợ, hướng dẫn gia đình khách hàng hoàn thiện hồ sơ để nhận chi trả bồi thường bảo hiểm sớm nhất theo quyền lợi của khách hàng. VBI hy vọng rằng, phần giá trị bồi thường sẽ hỗ trợ gia đình khách hàng vơi bớt phần nào gánh nặng về tài chính khi mất đi người trụ cột của gia đình.

Ngày 7/5/2021, ngay sau khi gia đình hoàn thành các thủ tục cần thiết, VBI Sài Gòn đã phối hợp cùng Phòng Giao dịch Saigon Pearl trao 100 triệu đồng tiền bồi thường Bảo hiểm Người vay vốn cho gia đình khách hàng Nguyễn Tạo.

Gói sản phẩm Bảo hiểm Người vay vốn được áp dụng với tất cả cá nhân là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam vay vốn tại các ngân hàng liên kết với VBI. Khi tham gia bảo hiểm, khách hàng sẽ được cán bộ ngân hàng tư vấn chặt chẽ các thủ tục, quyền lợi cũng như các ưu đãi đặc biệt của VBI.

Bên cạnh sản phẩm bảo hiểm hữu ích này, VBI còn cung cấp rất nhiều những sản phẩm bảo hiểm hữu ích khác phù hợp với tài chính và nhu cầu của khách hàng như: Bảo hiểm ung thư vú, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm ô tô - xe máy, bảo hiểm tai nạn con người… để mang tới cuộc sống an tâm, tốt đẹp hơn cho các khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về những gói bảo hiểm thích hợp, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 19001566 để được tư vấn nhanh nhất.

Chi tiết quyền lợi Bảo hiểm Vietin Care, quý khách vui lòng xem tại: https://vbi.vietinbank.vn/vi/san-pham/bao-hiem-nguoi-vay-von/bao-hiem-nguoi-vay-von

Trần Khánh Vy

null - VietinBank null - VietinBank