null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 31/5/2021 04:45

VBI chi trả 900 triệu đồng Bảo hiểm Người vay vốn

Ngày 27/5/2021, Công ty Bảo hiểm VietinBank Long An (VBI Long An) đã phối hợp với VietinBank Bến Lức tổ chức Lễ chi trả bồi thường 900 triệu đồng Gói Bảo hiểm Người vay vốn cho gia đình khách hàng Lê Văn Tiền.

Đại diện VietinBank Bến Lức và VBI Long An chi trả 900 triệu đồng cho gia đình ông Lê Văn Tiền

Với nhu cầu trồng thanh long, ông Tiền đã tới VietinBank Bến Lức vào ngày 21/8/2020 và ngày 29/10/2020 để vay vốn kinh doanh. Ông Tiền đã vay vốn kinh doanh 2 lần và tham gia 2 Gói Bảo hiểm Người vay vốn với quyền lợi bảo hiểm tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn và bệnh, bệnh đặc biệt, bệnh có sẵn. Số tiền bảo hiểm với mức bảo hiểm 650 triệu đồng và 250 triệu đồng và tổng chi phí bảo hiểm mà ông Tiền phải đóng chỉ 5.850.000 VND.

Vào ngày 13/11/2020, khi đang chăm sóc vườn thanh long, ông Tiền đã không may bị điện giật và tử vong. Sự ra đi đột ngột của ông để lại nỗi bàng hoàng, đau đớn vô bờ cho gia đình và người thân. Được biết, gia cảnh của ông Tiền hiện nay đang rất khó khăn vì ông là lao động chính trong nhà.

Biết tin buồn của gia đình, VietinBank Bến Lức cùng VBI Long An đã đến thăm hỏi, chia buồn; đồng thời nhanh chóng hỗ trợ, hướng dẫn gia đình ông Tiền hoàn thiện hồ sơ để nhận chi trả bồi thường bảo hiểm sớm nhất theo quyền lợi của khách hàng.

Vào ngày 27/5/2021, buổi chi trả bồi thường của VBI Long An và VietinBank Bến Lức đã diễn ra trong không khí đầm ấm. Bà Nguyễn Thị Bích Thủy - vợ ông Tiền bày tỏ: “Chồng tôi qua đời bất ngờ, kinh tế gia đình gặp khó khăn bộn bề, khoản vay ngân hàng càng là áp lực lớn đối với gia đình. Tôi chân thành cảm ơn Bảo hiểm VietinBank đã hỗ trợ và thăm hỏi, động viên hướng dẫn tôi để nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ nhận chi trả bồi thường bảo hiểm để gia đình có thêm điều kiện trả nợ cho VietinBank Bến Lức”.

VBI hy vọng rằng, phần giá trị bồi thường sẽ hỗ trợ gia đình khách hàng Lê Văn Tiền vơi bớt phần nào những gánh nặng về tài chính khi mất đi người trụ cột của gia đình.

Trần Khánh Vy

null - VietinBank null - VietinBank