null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/10/2021 09:20

VBI chi trả gần 350 triệu đồng Bảo hiểm Tài sản cho doanh nghiệp

Vừa qua, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã chi trả gần 350 triệu đồng Bảo hiểm Tài sản cho Công ty Thủy sản Phước Thắng Ninh Thuận gặp sự cố chập điện khiến cho hệ thống điện áp mái của Công ty bị cháy.

VBI nhanh chóng chi trả bảo hiểm cho Công ty Thủy sản Phước Thắng Ninh Thuận

Thời gian gần đây, điện năng lượng mặt trời áp mái là nguồn năng lượng được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi tính ứng dụng cao, an toàn với môi trường và có hiệu quả kinh tế cao. Tuy nhiên, việc bùng nổ các nhà máy cung cấp, thi công, lắp đặt điện năng lượng mặt trời khiến công tác kiểm soát chất lượng nguồn năng lượng này gặp nhiều khó khăn. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến loại hình cung cấp nguồn năng lượng điện mặt trời áp mái tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ rất cao.

Vừa qua, VBI đã tiếp nhận trường hợp của Công ty Thủy sản Phước Thắng Ninh Thuận (Công ty) do quá tải điện, hệ thống điện áp mái của Công ty đã bị cháy nổ dẫn tới nhà xưởng bị thiệt hại nghiêm trọng. May mắn rằng tại thời điểm xảy ra sự cố, các công nhân đã kịp thời chạy ra ngoài và không có công nhân nào bị thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, VBI Khánh Hòa đã nhanh chóng tới hiện trường và hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện hồ sơ yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm. Sau một thời gian làm việc với Công ty, VBI đã quyết định chi trả bảo hiểm tài sản với số tiền 342.878.355 đồng cho Công ty Thủy sản Phước Thắng Ninh Thuận.

Ngày 20/10/2020, Công ty Thủy sản Phước Thắng đã tới VietinBank Ninh Thuận để được tư vấn về Bảo hiểm Tài sản cho hệ thống điện áp mái. Tại đây, doanh nghiệp đã được cán bộ VietinBank Ninh Thuận tư vấn tham gia Bảo hiểm Cháy nổ cho công trình điện áp mái với quyền lợi bảo hiểm lên tới 3 tỷ đồng.

Thông qua trường hợp trên, VBI khuyến cáo các chủ doanh nghiệp tiếp tục nâng cao công tác phòng cháy chữa cháy, thường xuyên kiểm tra thiết bị phòng cháy chữa cháy và luyện tập các tình huống về cháy nổ để đảm bảo an toàn về người và tài sản cho các doanh nghiệp.

Qua trường hợp này, mỗi chúng ta có thể thấy được giá trị nhân văn của bảo hiểm cũng như tầm quan trọng của sản phẩm Bảo hiểm Tài sản đối với doanh nghiệp. VBI hy vọng rằng với khoản chi trả bồi thường này sẽ giúp Công ty khắc phục được tổn thất và sớm hoạt động trở lại.

Gói sản phẩm Bảo hiểm Tài sản được áp dụng với tất cả tài sản của tổ chức và cá nhân trên lãnh thổ Việt Nam. Doanh nghiệp sẽ được chi trả khoản chi phí khi không may gặp những rủi ro bất ngờ trong quá trình hoạt động như: Cháy nổ, thiên tai...

Bên cạnh sản phẩm bảo hiểm hữu ích này, VBI còn cung cấp rất nhiều những sản phẩm bảo hiểm hữu ích khác phù hợp với tài chính và nhu cầu của doanh nghiệp như: Bảo hiểm hàng hóa, Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm rủi ro xây dựng/lắp đặt, Bảo hiểm năng lượng tái tạo… để mang đến cho khách hàng cuộc sống an tâm, tốt đẹp hơn.

Để biết thêm chi tiết và nhận được tư vấn về những gói bảo hiểm thích hợp, khách hàng vui lòng liên hệ: Hotline: 1900 1566.

Chi tiết quyền lợi Bảo hiểm Tài sản, Quý khách vui lòng xem tại: http://vbi.vietinbank.vn/vi/san-pham/bao-hiem-doanh-nghiep/tai-san.

Trần Khánh Vy

null - VietinBank null - VietinBank