null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/5/2019 10:15

VBI công bố các Quyết định về công tác cán bộ tại Trụ sở chính

Ngày 8/5/2019, VBI đã tổ chức Lễ Công bố các Quyết định của Ban Lãnh đạo Tổng Công ty về công tác cán bộ tại Trụ sở chính.

>> VBI công bố tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi mới >> VBI - Môi trường tốt nhất để làm việc

Tham dự buổi Lễ có: Ông Lê Tuấn Dũng - Thành viên Hội đồng Quản trị (HĐQT), Tổng Giám đốc VBI; bà Trần Thị Hương Thủy - Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc VBI; các giám đốc cùng cán bộ, nhân viên các phòng/ban tại Trụ sở chính.

Nhằm kiện toàn công tác tổ chức cán bộ tại Trụ sở chính, Ban Lãnh đạo VBI đã ban hành các Quyết định về công tác cán bộ tại Trụ sở chính. Theo đó, Ban Lãnh đạo Tổng Công ty điều động, bổ nhiệm:

- Bà Nguyễn Hiền Trang - Phó Giám đốc Ban Truyền thông và dịch vụ khách hàng giữ chức vụ Giám đốc Ban Truyền thông và dịch vụ khách hàng.

- Bà Bùi Thị Phương - Cán bộ Ban Truyền thông và dịch vụ khách hàng giữ chức vụ Trưởng Phòng Truyền thông và dịch vụ khách hàng.

- Bà Hoàng Thu Thủy - Phó Giám đốc Ban Marketing Tổng Công ty CP Tái Bảo hiểm quốc gia Việt Nam giữ chức vụ Phó Giám đốc Ban Khách hàng.

- Bà Phạm Thị Xuân - Trưởng Phòng Con người Ban Bồi thường giữ chức vụ Trưởng Phòng con người Ban Quản lý nghiệp vụ.

- Bà Phạm Huệ Anh - Cán bộ Phòng Con người Ban Bồi thường giữ chức vụ Trưởng Phòng Con người Ban Bồi thường.

Thay mặt Ban Lãnh đạo VBI, ông Lê Tuấn Dũng đã trao các Quyết định cho các cán bộ được điều động, bổ nhiệm.

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi Lễ, ông Lê Tuấn Dũng cho biết: Trải qua 10 năm phát triển, VBI đã không ngừng sắp xếp, kiện toàn mô hình tổ chức và đã đạt được nhiều thành công. Định hướng trong thời gian tới, VBI sẽ tiếp tục kiện toàn mô hình tổ chức để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong quá trình phát triển. Những cán bộ được điều động, bổ nhiệm đều là những cán bộ có phẩm chất tốt, được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao. Đây là những cán bộ năng động, sáng tạo, quyết liệt trong công việc, tư duy đổi mới, có tầm nhìn chiến lược, cống hiến hết mình vì VBI. Ban Lãnh đạo VBI kỳ vọng những cán bộ này sẽ phát huy các thành tích đã đạt được, nhanh chóng thích nghi với trọng trách mới, nỗ lực phấn đấu cùng Ban Lãnh đạo và toàn thể người lao động đưa VBI lên tầm cao mới.

Khánh Lê

null - VietinBank null - VietinBank