null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/9/2017 12:10

VietinBank Bình Phước đạt giải Nhì hội thao Ngành Ngân hàng tỉnh

Sáng ngày 16/9/2017, Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bình Phước đã tổ chức khai mạc Hội thao Ngành Ngân hàng năm 2017 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh. VietinBank Bình Phước đã gặt hái thành tích đáng tự hào.

>> VietinBank Bình Phước khen thưởng 8 tập thể, 28 cá nhân >> Chi đoàn VietinBank Bình Phước đạt nhiều giải tại hội thi của tỉnh
Đoàn vận động viên của VietinBank Bình Phước giành giải Nhì toàn đoàn tại Hội thao

Đây là hoạt động ý nghĩa và bổ ích được tổ chức hằng năm, được tất cả các ngân hàng trên địa bàn tỉnh tham gia hưởng ứng. Hội thao đã diễn ra sôi nổi trong 2 ngày liên tiếp và bế mạc vào chiều ngày 17/9/2017.

Đoàn vận động viên của VietinBank Bình Phước có 40 người, được tuyển chọn từ các bộ phận: Kế toán, giao dịch, tín dụng, hành chính… đã hăng hái tham gia thi đấu ở tất cả các bộ môn: Bóng đá nam, nữ; tennis; cầu lông; bóng bàn; kéo co…

Với lợi thế sức trẻ và nhiệt huyết, cộng thêm năng khiếu và đam mê, các cán bộ, nhân viên của VietinBank Bình Phước đã tham gia Hội thao với tinh thần trung thực, đoàn kết và thân ái, nhưng không kém phần quyết tâm vì “màu cờ sắc áo” VietinBank.

Sau những phần thi sôi nổi, hồi hộp và đầy hào hứng, đoàn vận động viên VietinBank Bình Phước đã gặt hái thành tích đáng tự hào. Đoàn VietinBank Bình Phước đã giành giải Nhất môn bóng đá nữ; hai giải Nhất nữa cho môn bóng bàn đôi nam - nữ và đơn nữ; hai giải Nhì cho môn bóng bàn (đôi nam - nữ) và cầu lông (đôi nữ); các giải Ba cho các hạng mục thi đấu nam, nữ, thi đấu đôi ở tất cả các môn: Bóng đá nam, cầu lông, bóng bàn, tennis, kéo co… Cuối cùng, đoàn vận động viên của VietinBank Bình Phước giành giải Nhì toàn đoàn tại Hội thao.

Đây là một hoạt động ý nghĩa của Ngành Ngân hàng nói chung và đối với VietinBank nói riêng. Toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh luôn nhận thức được tầm quan trọng của việc nâng cao đời sống sức khỏe, tinh thần, nhằm phục vụ tốt nhất cho công việc và khách hàng; đồng thời, xây dựng hình ảnh một chi nhánh vững mạnh trên tất cả các mặt, luôn hoàn thành tốt nhất các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.

Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank