null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/12/2017 07:00

VietinBank Bình Xuyên: 15 năm khẳng định thương hiệu

Ngày 1/10/2017, VietinBank Bình Xuyên kỷ niệm 15 năm thành lập. Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, VietinBank Bình Xuyên (CN) đã khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng hàng đầu trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

>> VietinBank Bình Xuyên - Diostech Vina: Đồng hành chinh phục đỉnh cao >> VietinBank Bình Xuyên được tín nhiệm thu NSNN tại địa phương
Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của VietinBank Bình Xuyên

Vạn sự khởi đầu nan

Nhớ lại ngày mới thành lập VietinBank Bình Xuyên, Giám đốc Đỗ Văn Phi không khỏi bùi ngùi: Thời điểm mới thành lập vào năm 2002, huyện Bình Xuyên cũng mới được tách lập. Tại đây kinh tế công nghiệp hầu như chưa có, khu công nghiệp Bình Xuyên đang trong giai đoạn hình thành; nông nghiệp vẫn chiếm vị trí chủ đạo trong phát triển kinh tế của huyện. Bên cạnh đó, do nằm giữa 2 đô thị của tỉnh là thị xã Vĩnh Yên (nay là Thành phố Vĩnh Yên) và thị xã Phúc Yên, nên Bình Xuyên cũng không hề có bất cứ lợi thế nào để phát triển thương mại, dịch vụ…

Giám đốc Phi cho biết: Thời điểm đó, VietinBank Bình Xuyên chỉ có 2 đồng chí lãnh đạo, 21 cán bộ, làm việc tại 4 phòng nghiệp vụ. Tổng tài sản của CN chỉ là 60 tỷ đồng. Chưa hết, CN còn gặp khó khăn khi trụ sở làm việc phải đi thuê, trang thiết bị và nguồn lực khác thiếu thốn… “Nhắc kỷ niệm xưa để thấy và trân trọng sự nỗ lực của anh em cán bộ CN. Họ đã đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách để rồi vươn lên xây dựng CN phát triển” - ông Phi nhấn mạnh.

Nhận thức được con đường ngắn nhất để đi đến thành công chính là sự nỗ lực và phấn đấu của bộ máy nguồn nhân lực, Ban Giám đốc CN đã hoạch định chiến lược cụ thể, tháo gỡ dần từng bước khó khăn. Trước tiên, VietinBank Bình Xuyên đã tạo ra được một tập thể đoàn kết, nhất quán về tư tưởng chính trị, kiện toàn bộ máy tổ chức để xây dựng kế hoạch và lãnh đạo đơn vị hướng tới hoàn thành các mục tiêu.

VietinBank Bình Xuyên chú trọng công tác chăm sóc khách hàng

Vững bước, trưởng thành

Bằng kế hoạch kinh doanh bài bản, cùng với sự đồng sức, đồng lòng của toàn thể cán bộ, nhân viên, VietinBank Bình Xuyên đã ghi dấu ấn xuất sắc trong 15 năm qua. Giám đốc CN Đỗ Văn Phi nhấn mạnh: Sau biết bao nỗ lực, VietinBank Bình Xuyên đã có những bước tiến toàn diện. Cụ thể, từ việc phải đi thuê trụ sở, đến nay VietinBank Bình Xuyên đã có trụ sở chính khang trang với diện tích trên 12.000m2 tọa lạc tại Khu Công nghiệp Bình Xuyên - trọng điểm phát triển công nghiệp của tỉnh. Ngoài ra, CN còn có 6 phòng giao dịch đặt tại trung tâm kinh tế chính trị của hầu hết các huyện, thị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Đối với hoạt động kinh doanh, VietinBank Bình Xuyên có sự tăng trưởng mạnh mẽ, nâng tổng tài sản đến hết 30/9/2017 đạt gần 6.000 tỷ đồng. Trong đó: Dư nợ đầu tư cho vay nền kinh tế của CN đạt trên 3.200 tỷ đồng, chất lượng tín dụng an toàn với tỷ lệ nợ xấu chỉ chiếm 0,5%/tổng dư nợ. Nguồn vốn huy động của CN đạt trên 2.600 tỷ đồng. Khách hàng tin tưởng đặt quan hệ tiền gửi, tiền vay đạt trên 36.000 khách hàng với 1.200 khách hàng tổ chức và trên 35.000 khách hàng cá nhân. Đặc biệt, CN cũng tăng cường mảng dịch vụ thanh toán và gặt hái thành công với việc phát hành và đưa vào sử dụng gần 80.000 thẻ ATM, hàng nghìn thẻ tín dụng quốc tế cho các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh.

Nói về VietinBank Bình Xuyên, ông Lê Duy Thành - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: VietinBank Bình Xuyên đã từng bước vượt qua khó khăn, thử thách, đến nay đã lọt vào Top 7 trong 23 ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, CN còn là một trong những đơn vị đi đầu trong mở rộng quy mô, phát triển mạng lưới, hiện đại hóa công nghệ và đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao nhu cầu phát triển của nền kinh tế Vĩnh Phúc.

“VietinBank Bình Xuyên sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, CN tăng cường đẩy mạnh tăng trưởng thị phần, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ theo xu hướng của ngân hàng hiện đại, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh” - ông Đỗ Văn Phi nhấn mạnh

Trụ sở VietinBank Bình Xuyên

Bảo An

null - VietinBank null - VietinBank