null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/7/2017 06:00

VietinBank Bình Định: Thành công nhờ sức trẻ

Giám đốc VietinBank Bình Định Ngô Đình Quảng Phúc

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên (CBNV) tinh nhuệ, nhanh nhẹn đáp ứng công nghệ tiên tiến, hiện đại và yêu cầu ngày càng cao của khách hàng mà VietinBank Bình Định (CN) đã gặt hái được nhiều thành công.

Nguồn vốn được ưu tiên hàng đầu

VietinBank Bình Định xác định công tác huy động vốn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017. Để chinh phục mục tiêu này, Ban Giám đốc cùng toàn thể CBNV CN luôn bám sát các văn bản chỉ đạo của VietinBank về chính sách lãi suất, các chương trình khuyến mãi… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Đồng thời, CN luôn thực hiện tốt công tác thu Ngân sách Nhà nước, thu Bảo hiểm xã hội… để tăng nguồn huy động vốn.

Riêng với nhóm khách hàng bán lẻ, VietinBank Bình Định bám sát diễn biến thị trường, từ đó chủ động và linh hoạt thực hiện các biện pháp huy động nguồn vốn của khách hàng tổ chức, cá nhân để tăng trưởng mạnh nguồn vốn… Ngoài ra, để tăng trưởng tín dụng, CN đã tư vấn thành công các chương trình tín dụng ưu đãi lãi suất cho khách hàng như: Tiếp sức thành công; Tiếp bước cùng doanh nghiệp xuất khẩu; Kết nối khách hàng tiềm năng; Hợp tác vươn xa; Lãi suất nhỏ ước mơ lớn; Lãi gắn kết thỏa sức vay…

Nhờ áp dụng hiệu quả những biện pháp trên mà kết quả kinh doanh của CN tính đến hết 31/5/2017 đã đạt hiệu quả cao. Cụ thể, nguồn vốn huy động của CN đạt 2.653 tỷ đồng đạt 91,62% kế hoạch quý II. Đối với công tác cho vay, tổng dư nợ của CN đạt 3.269 tỷ đồng đạt 96% kế hoạch quý II. Tổng thu dịch vụ của CN đạt 3.323 triệu đồng tăng 812 triệu đồng so với cùng kỳ năm 2016. Lợi nhuận CN đạt trên 23,5 tỷ đồng.

Giám đốc VietinBank Bình Định Ngô Đình Quảng Phúc cho biết: Ngoài thế mạnh về hệ thống mạng lưới rộng khắp với 9 phòng giao dịch có vị trí thuận lợi trên các phường ở địa bàn thành phố Quy Nhơn, VietinBank Bình Định còn sở hữu một “đội quân tinh nhuệ” luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với tác phong chuyên nghiệp, tận tình theo văn hóa VietinBank.

Đồng thời, CN hướng tới mục tiêu đạt chuẩn ngân hàng thân thiện, hiện đại, cung cấp dịch vụ tiện ích tốt nhất đến khách hàng. Đây là cách thu hút tiền gửi bền vững trong điều kiện hiện nay - Giám đốc Phúc nhấn mạnh.

Đội ngũ cán bộ trẻ trung, năng động của VietinBank Bình Định

Sức trẻ và nhiệt huyết là yếu tố then chốt

CN hiện đang sở hữu một đội ngũ CBNV trẻ với 70% lực lượng CBNV có độ tuổi trung bình dưới 35 tuổi. Đội ngũ cán bộ này được đào tạo chính quy, có năng lực và chịu khó học hỏi. Bên cạnh sự trẻ trung, nhiệt huyết, CN còn có sự đoàn kết cao trong nội bộ, chung sức một lòng, nỗ lực vì mục tiêu phát triển bền vững của VietinBank Bình Định.

Ngoài việc trao đổi nghiệp vụ chuyên môn trong quá trình công tác, CN thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nghiệp vụ vào cuối tuần để phổ biến các văn bản mới, quy chế mới, triển khai sản phẩm mới…

Song song với đó, CN luôn chú trọng bồi dưỡng đạo đức cán bộ. Dù CN có phát triển mạnh đến đâu, nếu đội ngũ cán bộ thiếu đạo đức nghề nghiệp thì khó bảo đảm cho sự phát triển bền vững. Tại VietinBank Bình Định, mỗi CBNV có thành tích đều được ghi nhận và có cơ hội thăng tiến. Hơn thế, môi trường làm việc tại CN luôn thân thiện, cởi mở, do đó mà CBNV tại đây đều cảm thấy gắn bó và yêu mến.

Nói về định hướng trong năm 2017, Giám đốc Phúc chia sẻ: VietinBank Bình Định đặt mục tiêu tăng trưởng bền vững và liên tục ngay từ những tháng đầu năm, trong đó chú trọng đến việc tăng trưởng chỉ tiêu quy mô nguồn vốn và dư nợ bình quân. Cùng với việc tăng trưởng tín dụng, chất lượng nợ của CN cũng đảm bảo mục tiêu tăng trưởng tín dụng an toàn, hiệu quả, bền vững… góp phần chuyển dịch cơ cấu thu nhập, phấn đấu hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kinh doanh được giao.

Trụ sở khang trang của VietinBank Bình Định

Bảo An

null - VietinBank null - VietinBank