null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/01/2018 08:30

VietinBank Chợ Lớn hiến máu cứu người

Ngày 11/01/2018, VietinBank Chợ Lớn kết hợp với Hội Chữ thập đỏ phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP. HCM tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo tại Chi nhánh.

>> VietinBank Chợ Lớn khai trương Phòng Giao dịch Vĩnh Lộc >> VietinBank Chợ Lớn hiến máu và tặng quà Tết
Cán bộ VietinBank Chợ Lớn nhiệt tình tham gia hiến máu cứu người

Trong những ngày cận kề Tết Mậu Tuất, ai cũng bận rộn hoàn tất công việc cuối năm để đón một cái Tết trọn vẹn bên gia đình. Thế nhưng còn đó những hoàn cảnh không chọn được cho mình một sức khỏe tốt hay một cơ thể khỏe mạnh để cùng đón Tết bên gia đình. Theo thông tin ngày 04/01/2018 của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, lượng máu nhóm O trong kho lưu trữ đang rất khan hiếm, chỉ đủ cho 2 ngày điều trị. Thấu hiểu điều quan trọng và cấp bách ấy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn cơ sở VietinBank Chợ Lớn kết hợp với Hội Chữ thập đỏ phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo tại Chi nhánh ngày 11/01/2018.

Ngoài tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Chợ Lớn tích cực tham gia hiến máu, chương trình còn thu hút cả người dân, các cơ quan, ban, ngành và các ngân hàng bạn cùng tham gia. 

Khi cho đi những giọt máu, tuy chỉ một phần nhỏ nhưng đó là niềm tin và hy vọng của rất nhiều bệnh nhân đang hằng ngày, hằng giờ cần máu để duy trì sự sống. Không ai chọn cho mình một hoàn cảnh để được sinh ra hay một cuộc đời hoàn toàn may mắn nhưng thái độ sống và sự sẻ chia là điều ta có thể mang lại cho nhau, nhất là trong tình trạng thiếu máu nghiêm trọng như hiện nay.

Dừng lại một chút giữa những hối hả và tất bật của cuộc sống thường ngày, hãy cùng VietinBank Chợ Lớn tham gia hiến máu nhân đạo. Hãy cùng chia sẻ những giọt máu của mình đến những bệnh nhân đang khát khao sự sống, để mang lại niềm vui và hy vọng cho những mảnh đời kém may mắn hơn mình và để cuộc sống của mình thêm ý nghĩa hơn - bởi “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Lê Thị Kim Ngân

null - VietinBank null - VietinBank