null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/01/2018 10:00

VietinBank Hà Thành quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

Ngày 24/1/2018 tại Hà Nội, VietinBank Hà Thành tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2017 và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2018.

>> VietinBank Hà Thành triển khai chất lượng dịch vụ - năng lực phát triển bền vững >> VietinBank Hà Thành: 1 năm làm được 3 việc lớn
Ban Giám đốc Chi nhánh chụp ảnh kỷ niệm cùng khách mời

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Phùng Duy Khương - Giám đốc Khối Bán lẻ hàm Phó Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Ngọc Quý - Phó Giám đốc Trung tâm Thẻ cùng đại diện các đơn vị Khối Bán lẻ và Phòng Phê duyệt tín dụng Trụ sở chính.

Về phía Chi nhánh có bà Trần Thị An Dung - Giám đốc Chi nhánh cùng các ông/bà trong Ban Giám đốc và 100% cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2017 đánh dấu hơn 1 năm hoạt động của VietinBank Hà Thành với tổng quy mô nguồn vốn, dư nợ đạt hơn 1.500 tỷ đồng; số lượng khách hàng hiện hữu đạt trên 4.000 khách hàng, hoàn thành 100% các kế hoạch được giao. Đến hết năm 2017, Chi nhánh có tổng số 3 phòng nghiệp vụ và 1 Phòng Giao dịch với gần 50 nhân sự.

Báo cáo của các phòng tại Hội nghị được trình bày bằng nhiều hình thức sáng tạo, độc đáo như: Kịch, hát, thơ, thổi sáo… đã mang đến cho Hội nghị nhiều trải nghiệm thú vị với nhiều cung bậc cảm xúc.

Tại Hội nghị, Chi nhánh đã thực hiện vinh danh các tập thể, cá nhân có những đóng góp xuất sắc vào hoạt động kinh doanh, phong trào thi đua do VietinBank và Chi nhánh phát động.

Các giải được vinh danh tại Hội nghị: Tập thể xuất sắc 2017, Cá nhân xuất sắc 2017, Best Sale 2017, Best Teller 2017, Nhân tài VietinBank Top 500, Giao dịch viên chất lượng vàng 2017, Nhà Quản lý rủi ro hoạt động thông minh 2017, Giải thưởng “Cánh buồm vàng” 2017.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phùng Duy Khương khen ngợi những kết quả mà Chi nhánh đã đạt được trong năm 2017. Bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh do Ban Lãnh đạo VietinBank giao, Chi nhánh đã được VietinBank ghi nhận và vinh danh trong rất nhiều hoạt động. Đồng thời ông Khương rất ấn tượng với các hình thức báo cáo vô cùng sáng tạo, độc đáo, mới lạ từ các phòng/ban trong Chi nhánh.

Ông Khương tin tưởng với sự lãnh đạo điều hành của Ban Giám đốc Chi nhánh cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, VietinBank Hà Thành sẽ đạt được những bước tiến xa hơn nữa trong năm 2018.

Kết thúc Hội nghị là Lễ rước đuốc, giao chỉ tiêu của Chi nhánh, ngọn lửa Quyết tâm được rước qua tất cả các phòng ban/cán bộ trong Chi nhánh, tiến về phía Hội trường và được Ban Giám đốc, trưởng/phó các phòng thắp sáng trên đài đuốc biểu tượng cho sự đoàn kết, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2018 của toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Ban Giám đốc và lãnh đạo chủ chốt của Chi nhánh cùng thắp lên ngọn lửa quyết tâm

Thùy Linh

null - VietinBank null - VietinBank