null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/12/2017 09:00

VietinBank Hà Tĩnh tri ân khách hàng và đối tác thân thiết

Tối ngày 2/12/2017 tại Khách sạn Sailing Tower Hà Tĩnh, VietinBank Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và đối tác thân thiết đã đồng hành gắn bó với Chi nhánh (CN) trong suốt những năm qua

>> VietinBank Hà Tĩnh đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp >> VietinBank Hà Tĩnh tăng cường kết nối với khách hàng VIP
Giám đốc VietinBank Hà Tĩnh Hoàng Văn Thiệu phát biểu tri ân khách hàng

Tới dự Hội nghị có đại diện Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; Ban Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh Hà Tĩnh; đại diện Lãnh đạo Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ Khu vực 13… cùng sự có mặt của đại diện các cơ quan/ban/ngành, chính quyền địa phương và gần 400 đại biểu là khách hàng thân thiết của CN.

Phát biểu tri ân khách hàng tại Hội nghị, ông Hoàng Văn Thiệu - Giám đốc CN đã cảm ơn các đại biểu, khách hàng đã đồng hành, hỗ trợ và hợp tác cùng với CN trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục được phục vụ khách hàng tốt hơn trong thời gian tới. Năm 2017, mặc dù tình hình kinh tế - xã hội vẫn còn nhiều khó khăn tác động tới hoạt động kinh doanh của Ngân hàng cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng, song với nhiều giải pháp năng động, sát với thực tiễn, với sự hỗ trợ tích cực của các cấp, các ngành và sự hợp tác, chia sẻ của hơn 10.000 khách hàng, hoạt động của CN vẫn đạt được kết quả tích cực. Chi nhánh đang nỗ lực hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch, đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế và an sinh xã hội trên địa bàn; hoàn thành đầy đủ các nghĩa vụ với Nhà nước, với ngành, đảm bảo thu nhập và đời sống cho người lao động. Đến 30/11/2017, VietinBank Hà Tĩnh có tổng nguồn vốn huy động đạt 4.383 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt 4.413 tỷ đồng; thị phần dư nợ, nguồn vốn ngày càng được cải thiện.

Đại diện khách hàng tham dự Hội nghị, ông Lê Tiến Sơn - Chủ tich HĐQT Công ty Cổ phần Xây lắp và Thương mại Hoàng Hà đã chia sẻ niềm vui về những thành quả mà CN đã đạt được.

Ông Sơn nhấn mạnh: Sự hợp tác của Công ty với VietinBank Hà Tĩnh đã vượt qua mọi rào cản, cùng nhau đồng cam cộng khổ, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc để hướng đến mục tiêu chung vì sự thịnh vượng của doanh nghiệp và ngân hàng. Hy vọng rằng trong năm mới 2018, sự hợp tác giữa VietinBank Hà Tĩnh và các doanh nghiệp ngày càng chặt chẽ và đạt kết quả tốt hơn nữa để cùng phát triển bền vững.

Đặc biệt chương trình bốc thăm trúng thưởng, giao lưu với khách hàng đã diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi đầm ấm thể hiện được mối quan hệ truyền thống gắn bó giữa CN và khách hàng rất chân tình gần gũi và thân thiết. Giải Đặc biệt là chiếc điện thoại iPhone 8 của chương trình đã thuộc về ông Trần Song Hào - khách hàng của Phòng Bán lẻ.

Hội nghị khách hàng được CN tổ chức thường niên với mục tiêu chia sẻ, hợp tác, hướng tới sự phát triển bền vững. Đây là dịp để CN nói lời tri ân với khách hàng - những người đã luôn sát cánh cùng sự phát triển của CN.

Với sự ủng hộ của các cấp các ngành, sự tin tưởng hợp tác của khách hàng, Ban Lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên CN quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017, đưa hoạt động kinh doanh của CN phát triển bền vững, an toàn và hiệu quả, qua đó tiếp tục khẳng định thương hiệu, vị thế của VietinBank.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách hàng thân thiết

Hoàng Dương

null - VietinBank null - VietinBank