null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/10/2017 09:16

VietinBank Hải Dương phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Sáng ngày 30/9/2017, Công đoàn cơ sở VietinBank Hải Dương đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

>> Đại hội Công đoàn VietinBank Leasing nhiệm kỳ 2017 - 2022 >> Đại hội Công đoàn cơ sở Trụ sở chính nhiệm kỳ 2017 - 2022
Các đại biểu chúc mừng BCH Công đoàn khóa X, nhiệm kỳ 2017 - 202

Đến dự Đại hội có bà Nguyễn Thị Nhật Thu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương; ông Mai Xuân Anh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương;  ông Trần Anh Hùng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam Chi nhánh tỉnh Hải Dương; đại diện Công đoàn VietinBank; Ban Giám đốc, BCH Công đoàn VietinBank Nhị Chiểu và VietinBank KCN Hải Dương.

Về phía VietinBank Hải Dương có bà Đặng Thị Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh và các ông/bà trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc VietinBank Hải Dương cùng toàn thể các đoàn viên công đoàn Chi nhánh.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, lực lượng đoàn viên Công đoàn tại VietinBank Hải Dương đã có sự đổi mới cả về chất lượng và số lượng cùng với sự thay đổi nhiều mặt trong công tác kinh doanh tại Chi nhánh. Ban Chấp hành Công đoàn đã phối hợp tốt với Ban Giám đốc Chi nhánh động viên cán bộ đoàn viên và người lao động nhận thức rõ trách nhiệm, nghĩa vụ của từng cán bộ đoàn viên Công đoàn với nhiệm vụ phát triển kinh doanh của Chi nhánh.

Thông qua các phong trào thi đua do BCH Công đoàn và Ban Giám đốc Chi nhánh phát động đã thu hút được sự nhiệt tình, hăng say thi đua lao động trong tập thể cán bộ đoàn viên. Với tinh thần quyết tâm của Ban Lãnh đạo, đoàn kết đồng lòng của tập thể cán bộ đoàn viên Công đoàn, 5 năm liền Chi nhánh đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh Hải Dương và NHNN tỉnh Hải Dương.

Tại Đại hội, nhiều tập thể Công đoàn và cán bộ đoàn viên công đoàn xuất sắc trong các phong trào thi đua lao động và xây dựng tổ chức Công đoàn đã được Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn cơ sở Chi nhánh tặng Giấy khen.

Đại hội đã bầu BCH Công đoàn cơ sở VietinBank Hải Dương khóa X, nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 7 đồng chí và bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn cấp trên.

Phát biểu tại Đại hội, đại diện Công đoàn VietinBank đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao nỗ lực của BCH Công đoàn VietinBank Hải Dương nhiệm kỳ 2012 - 2017. Đặc biệt, Công đoàn VietinBank ghi nhận những nỗ lực của BCH Công đoàn và Ban Giám đốc Chi nhánh trong việc nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ đoàn viên người lao động tạo điều kiện giúp người lao động hăng say thi đua lao động. Đồng thời, đại diện Công đoàn VietinBank đề nghị BCH Công đoàn tiếp tục phát huy những mặt đã làm được, tích cực tìm kiếm, thực hiện các giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế còn tồn tại để hoạt động Công đoàn tại Chi nhánh thực sự hiệu quả, thiết thực và động viên được đông đảo cán bộ đoàn viên tích cực tham gia thực hiện tốt công tác chuyên môn và các hoạt động phong trào do Công đoàn và các đoàn thể Chi nhánh phát động.

Bên cạnh đó, BCH Công đoàn nhiệm kỳ tới cần sớm có chương trình, kế hoạch hành động cụ thể để thực hiện tốt các chương trình này góp phần nâng cao hình ảnh, thương hiệu VietinBank trên địa bàn. BCH Công đoàn khóa X cần tiếp tục động viên cán bộ đoàn viên đoàn kết, vượt qua những khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh của Chi nhánh, góp phần cải thiện và nâng cao hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ đoàn viên.

Bà Phạm Thị Thúy - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh thay mặt BCH Công đoàn khóa mới lĩnh hội phát biểu chỉ đạo, động viên của đại diện Công đoàn VietinBank, đồng thời bày tỏ tinh thần quyết tâm tiếp tục thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của BCH trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội công đoàn VietinBank Hải Dương nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí sôi nổi và quyết tâm của toàn thể các đoàn viên công đoàn. Đây chính là nguồn động lực to lớn để Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh trong năm 2017 và các năm tiếp theo.

Bùi Thị Thanh Huyền

null - VietinBank null - VietinBank