null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/7/2017 07:05

VietinBank Hoàn Kiếm tài trợ vốn cho dự án nước sạch

Ngày 26/7/2017, Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ vốn giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng nước DNP - Bắc Giang (Công ty) và VietinBank Hoàn Kiếm đã được tiến hành tại trụ sở của VietinBank Hoàn Kiếm.

>> VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức hội thảo sản xuất kinh doanh. >> VietinBank Hoàn Kiếm tri ân khách hàng thân thiết
Hợp đồng tín dụng được ký kết thành công

Tham dự Lễ ký kết có ông Vũ Đình Độ - Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Ngô Thành Chung - Giám đốc Công ty; ông Trịnh Đức Hoàng - Giám đốc Ban Quản lý Dự án Nhà máy nước sạch DNP - Bắc Giang. Về phía VietinBank có bà Phan Thị Hồng Điệp - Phó Trưởng Phòng Khách hàng Doanh nghiệp lớn (KHDNL). Về phía VietinBank Hoàn Kiếm có sự hiện diện của ông Nguyễn Long Hải - Giám đốc Chi nhánh cùng Ban Lãnh đạo, trưởng các phòng nghiệp vụ Chi nhánh.

Sau thời gian dài khẩn trương, tích cực phối hợp giữa các bên, cùng với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và sự quan tâm, hỗ trợ từ Trụ sở chính, công tác thẩm định Dự án Nhà máy nước sạch DNP Bắc Giang đã được hoàn thành, làm cơ sở cho việc ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ vốn.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Long Hải - Giám đốc VietinBank Hoàn Kiếm đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của Dự án Nhà máy nước sạch DNP Bắc Giang trong công tác phát triển kinh tế tại địa phương và định hướng đầu tư đúng đắn của Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng nước DNP - Bắc Giang.

Ông Hải hy vọng rằng, ngay sau khi chính thức đi vào vận hành khai thác thương mại, Nhà máy nước sạch DNP Bắc Giang sẽ là một trong những điểm sáng kinh doanh trong tỉnh Bắc Giang cũng như toàn quốc.

Ông Vũ Đình Độ đã gửi lời tri ân tới Ban Lãnh đạo VietinBank cùng các phòng nghiệp vụ, Ban Lãnh đạo VietinBank Hoàn Kiếm đã quan tâm tạo mọi điều kiện tối đa để doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn vay nhanh và kịp thời cho dự án.

Ông Độ nhấn mạnh: “VietinBank nói chung và VietinBank Hoàn Kiếm nói riêng luôn khẳng định được vị thế và đẳng cấp hàng đầu trong việc hiện thực hóa những mục tiêu kinh tế - xã hội, luôn là bạn đồng hành tri kỷ của các doanh nghiệp”. Ông Độ cũng hy vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, sát cánh của VietinBank cho các dự án mới trong tương lai gần.

Đại diện VietinBank, bà Phan Thị Hồng Điệp - Phó Trưởng Phòng KHDNL phát biểu: “Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi lĩnh vực sản xuất kinh doanh nhằm hiện thực hóa việc “Nâng giá trị cuộc sống”, nhất là đối với các dự án có nền tảng lâu bền và tính xã hội cao như dự án nước sạch, năng lượng điện…”.

Hợp đồng tín dụng tài trợ vốn cho Dự án Đầu tư Xây dựng Nhà máy nước sạch DNP -Bắc Giang có giá trị gần 600 tỷ đồng, được giải ngân theo từng giai đoạn hoàn thành của dự án.

Trịnh Nam

null - VietinBank null - VietinBank