null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/3/2018 06:00

VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018

Được sự chấp thuận của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), chiều ngày 21/3/2018, VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018.

>> VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí năm 2018 >> VietinBank Hoàn Kiếm giao hữu bóng đá với khách hàng
Giám đốc VietinBank Hoàn Kiếm trình bày báo cáo tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Long Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; ông Nguyễn Hoàng Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS và các ông/bà thành viên trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động (CBNV) Chi nhánh.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Long Hải - Giám đốc Chi nhánh đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018 và công khai các quỹ phúc lợi, khen thưởng.

Ông Hải nhấn mạnh: “Năm 2018 là một năm đầy thử thách đối với ngành tín dụng ngân hàng nói chung và VietinBank nói riêng. Bên cạnh những thuận lợi từ truyền thống thương hiệu của VietinBank, chúng ta sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường. Nếu không quyết tâm đồng lòng, không chịu thay đổi để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra, không tư duy để lao động sáng tạo, chúng ta sẽ không thể tăng tốc bứt phá mà luôn chỉ giẫm chân tại chỗ. Điều đó đồng nghĩa với sự thụt lùi và cũng theo đó, đời sống vật chất tinh thần của CBNV sẽ không thể cải thiện tốt hơn lên…”.

Ban Lãnh đạo VietinBank Hoàn Kiếm khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc

Trong phần trình bày của mình, Chủ tịch CĐCS Chi nhánh Nguyễn Hoàng Tùng đã thông báo đến toàn thể Hội nghị kết quả hoạt động công đoàn trong năm 2017, công khai kết quả kiểm tra giám sát, tổng kết phong trào và phát động thi đua năm 2018 hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu nhiệm vụ được VietinBank giao năm 2018. Đồng thuận với kết quả đạt được, đại diện Ban Thanh tra nhân dân đã thông báo tới Hội nghị các số liệu chi tiết qua kiểm tra, giám sát.

Hội nghị đã triển khai thực hiện đối thoại định kỳ quý I/2018 theo đúng quy định. Các ý kiến của người lao động đều nhất trí cao với các báo cáo đã trình bày tại Hội nghị, đồng thuận với phương hướng lãnh đạo chỉ đạo của cấp ủy Đảng, Ban Lãnh đạo Chi nhánh và VietinBank. Hội nghị cũng đã bầu ra 3 cán bộ có năng lực phẩm chất đạo đức vào Ban đại diện tập thể đối thoại định kỳ.

Năm 2017, VietinBank Hoàn Kiếm vinh dự được nhận danh hiệu Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; các tổ chức Đảng bộ, Công đoàn, Đoàn Thanh niên được đề nghị công nhận vững mạnh xuất sắc. Hội nghị đã tổ chức Lễ vinh danh, khen thưởng cho nhiều tập thể/cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phong trào.

Trịnh Nam

null - VietinBank null - VietinBank