null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/7/2018 11:15

VietinBank Hoàng Mai: Nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng

Với mục tiêu tăng cường tính chuyên nghiệp và hiệu quả bán hàng cho các giao dịch viên, ngày 7/7/2018, VietinBank Hoàng Mai phối hợp với Trường Đào tạo & Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank tổ chức lớp đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng” cho gần 90 cán bộ, nhân viên (CBNV) khối vận hành và hỗ trợ tại Chi nhánh.

>> VietinBank triển khai chương trình chăm sóc khách hàng tự động >> VietinBank Hà Thành đào tạo phát triển cán bộ quản lý, tiềm năng
Toàn cảnh lớp học

Lớp học đã diễn ra sôi nổi và hào hứng. Bằng phương pháp đào tạo mới đã giúp cán bộ chủ động trải nghiệm, nắm bắt nội dung bài giảng.

Lớp học được chia thành từng nhóm nhỏ, giảng viên và các học viên cùng nhau chia sẻ kiến thức, kỹ năng bán hàng mới nhất, chuyên nghiệp nhất; đưa ra các tình huống thực tế cùng trao đổi, thảo luận, tìm ra các giải pháp cho tình huống và rút ra kinh nghiệm, phương pháp tốt nhất để áp dụng vào thực tế. Bên cạnh đó, các trò chơi nhóm được lồng ghép trong nội dung bài giảng đem lại trải nghiệm bổ ích và thú vị cho các học viên.

Tổ chức lớp học này là hoạt động thường xuyên của Chi nhánh nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ cho khối vận hành và hỗ trợ, đáp ứng yêu cầu tăng cường chất lượng dịch vụ và bán chéo của Chi nhánh. Từ đó tạo niềm tin cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank.

Với những kiến thức được trang bị, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng của đội ngũ CBNV khối vận hành, hỗ trợ được nâng cao. Điều này góp phần gắn kết mối quan hệ bền chặt giữa VietinBank Hoàng Mai và khách hàng trên địa bàn, khai thác tối đa tiềm năng của khách hàng.

Các kỹ năng được vận dụng sẽ góp phần đưa Chi nhánh hoàn thành suất sắc mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ, lập thành tích chào mừng 30 năm thành lập VietinBank.

Các học viên trình bày bài tập tình huống

Bùi Xuân Quyết

null - VietinBank null - VietinBank