null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/5/2017 01:30

VietinBank Hùng Vương trao giải CTKM “Vui xuân sang - Nhận lộc vàng”

Sáng ngày 17/5/2017, VietinBank Hùng Vương tổ chức trao 4 giải thưởng chương trình khuyến mãi (CTKM) “Vui xuân sang - Nhận lộc vàng” cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.

Ban Giám đốc Chi nhánh chúc mừng 4 khách hàng đạt giải

Tham dự Lễ trao giải có ông Phạm Ngọc Tuấn - Giám đốc Chi nhánh; các ông/bà trong Ban Giám đốc và trưởng các phòng/ban Chi nhánh; 4 khách hàng trúng thưởng của CTKM và đại diện các khách hàng thân thiết của Chi nhánh.

“Vui xuân sang - Nhận lộc vàng” là CTKM được VietinBank triển khai từ ngày 8/2/2017 đến 25/4/2017. Đây là chương trình hấp dẫn khuyến khích khách hàng sử dụng đa dạng các kênh gửi tiết kiệm tại VietinBank: Tại quầy; hệ thống máy ATM; qua Ngân hàng điện tử (Internet Banking và Mobile Banking).

Kết thúc CTKM, VietinBank Hùng Vương có 4 khách hàng trúng thưởng (trong đó 1 khách hàng trúng giải thưởng Tuần trị giá 10 triệu đồng và 3 khách hàng trúng giải Khuyến khích với trị giá là 3,8 triệu đồng/giải).

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Phạm Ngọc Tuấn chúc mừng và gửi lời cảm ơn các khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng VietinBank Hùng Vương trong suốt thời gian qua. Ông Tuấn cam kết VietinBank Hùng Vương sẽ không ngừng cung cấp các sản phẩm vượt trội, với các chương trình ưu đãi hấp dẫn, các giải thưởng giá trị dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank. Ông Tuấn hy vọng VietinBank Hùng Vương sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các khách hàng trong thời gian tới.

Đại diện các khách hàng trúng thưởng, bà Nguyễn Thị Hồng Yến - chủ nhân của giải Tuần bày tỏ sự vui mừng khi nhận được giải thưởng. Theo bà Yến, giải thưởng không chỉ mang ý nghĩa về mặt vật chất mà còn thể hiện sự quan tâm, động viên, là chính sách khách hàng mà VietinBank đã thực hiện rất tốt trong thời gian qua. Bà Yến trân trọng cảm ơn hệ thống VietinBank đã triển khai nhiều CTKM hấp dẫn để khách hàng có nhiều cơ hội tham gia dự thưởng đồng thời cảm ơn sự tư vấn và đón tiếp nhiệt tình của cán bộ VietinBank Hùng Vương.

Bà Yến bày tỏ sự hài lòng và tin tưởng: Với nhiều sản phẩm đa dạng cùng với chất lượng dịch vụ tốt như hiện nay, VietinBank Hùng Vương sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng. Bà Yến chia sẻ sẽ tiếp tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank.

Lưu Thị Vũ Tuyến

null - VietinBank null - VietinBank