null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/12/2017 06:00

VietinBank Hùng Vương vào Top 9 “Quán quân chi lương”

Không ngừng đẩy mạnh phát triển dịch vụ chi lương, VietinBank Hùng Vương đã vào Top 9 chi nhánh có thành tích xuất sắc phát triển khách hàng doanh nghiệp (KHDN) chi lương mới trong Chương trình thi đua “Quán quân chi lương”.

>> Ngày hội bảo hiểm tại VietinBank Hùng Vương >> VietinBank Hùng Vương đồng hành cùng khách hàng
Tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Hùng Vương

“Quán quân chi lương” là chương trình thi đua của VietinBank nhằm kịp thời ghi nhận những nỗ lực của các chi nhánh trong việc phát triển KHDN sử dụng dịch vụ chi lương qua VietinBank. Chương trình chính thức được VietinBank triển khai từ 1/8/2017. Kết thúc đợt 1, VietinBank Hùng Vương được vinh danh Top 9 chi nhánh có thành tích xuất sắc của Chương trình.

Nhằm phát triển dịch vụ chi lương dành cho KHDN, Chi nhánh đã khai thác tính ưu việt của dịch vụ này, đó là: Thông minh trong cách thức quản lý chi tiêu như mua sắm, rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn dịch vụ và hàng hóa… Đây là một trong các điểm nhấn quan trọng nhất mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn dịch vụ. Bên cạnh đó, các giao dịch viên của Chi nhánh luôn sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Trong quá trình giao dịch với khách hàng, Chi nhánh đã minh chứng được dịch vụ chi lương tiết kiệm chi phí và thời gian lao động cho doanh nghiệp. Khi sử dụng dịch vụ này tại VietinBank, khách hàng giảm bớt được rủi ro khi phải giữ một lượng tiền lương lớn tại doanh nghiệp, đồng thời tăng tính chính xác trong việc trả lương và tránh được rủi ro tiền giả.

Được xếp hạng Top 9 chi nhánh có thành tích xuất sắc Chương trình thi đua “Quán quân chi lương” đợt 1 là động lực để VietinBank Hùng Vương nỗ lực hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2017.

Lưu Thị Vũ Tuyến

null - VietinBank null - VietinBank