null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/10/2017 07:30

VietinBank KCN Bình Dương giao lưu bóng đá, cầu lông với khách hàng

Chiều tối ngày 20/10/2017, VietinBank KCN Bình Dương tổ chức giao lưu Bóng đá, Cầu lông cùng khách hàng nhằm tạo sự gắn kết, thắt chặt mối quan hệ giữa VietinBank KCN Bình Dương và các khách hàng.

>> VietinBank KCN Bình Dương đạt nhiều giải cao Hội thao Ngành >> VietinBank KCN Bình Dương: Tái cấu trúc từ tư duy đến hành động
Trao giải tại chương trình giao lưu

Đến dự có ông Phạm Hồng Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Cà phê Quang Minh; ông Bùi Bình Khánh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc VietinBank KCN Bình Dương; đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các khách hàng thân thiết của VietinBank KCN Bình Dương.

Với tinh thần thi đấu sôi nổi, chất lượng, đoàn kết, chương trình giao lưu đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 1 giải Cầu thủ xuất sắc, 2 giải Nhất, 2 giải Nhì cho các vận động viên đã có thành tích xuất sắc.

Chương trình giao lưu là dịp để VietinBank KCN Bình Dương cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ đồng hành của các khách hàng thân thiết đối với VietinBank. Trong thời gian tiếp theo, VietinBank KCN Bình Dương mong muốn được tăng cường hợp tác cùng nhau phát triển với các khách hàng. Sự tin tưởng của khách hàng chính là niềm tin và động lực để VietinBank KCN Bình Dương tiếp tục phát triển và lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới. 

Bảo Sương

null - VietinBank null - VietinBank