null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/9/2018 02:40

VietinBank Kon Tum vô địch kéo co nữ Hội thao Ngành Ngân hàng tỉnh

Trong 2 ngày 8 - 9/9/2018, đoàn vận động viên VietinBank Kon Tum đã tham gia Hội thao Ngành Ngân hàng tỉnh Kon Tum lần thứ XV năm 2018. Đoàn vận động viên VietinBank Kon Tum đã xuất sắc đạt giải vô địch môn Kéo co nữ.

>> Hội thao Trung tâm Quản lý tiền mặt Hà Nội >> Sôi nổi Hội thao VietinBank lần thứ XI năm 2018

Tham gia Hội thao có 11 đoàn vận động viên đến từ hệ thống các ngân hàng và quỹ tín dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum cùng tham gia tranh tài ở các nội dung: Đá bóng, cầu lông, bóng bàn, tennis, kéo co nữ. Đoàn vận động viên VietinBank Kon Tum có 28 vận động viên tham gia ở tất cả các môn.

Đoàn vận động viên VietinBank Kon Tum tại Hội thao

Sau 2 ngày tranh tài quyết liệt, sôi nổi, Hội thao đã được Ban Tổ chức và hội đồng trọng tài đánh giá diễn ra hết sức chuyên nghiệp, các cán bộ ngân hàng đã trở thành những vận động viên kỹ thuật, mạnh mẽ và tài năng.

Kéo co là môn thể thao thể hiện sự gắn kết tập thể, phát huy sức mạnh của toàn đội và đoàn vận động viên VietinBank Kon Tum đã xuất sắc đạt giải vô địch môn Kéo co nữ, điều này thể hiện được sức khỏe, sức trẻ và tinh thần đồng đội cao của Chi nhánh. Ngoài ra, VietinBank Kon Tum còn đạt 1 huy chương đồng nội dung cầu lông đôi nữ dưới 34 tuổi và 1 huy chương đồng nội dung đơn nữ dưới 34 tuổi.

VietinBank Kon Tum vô địch môn Kéo co nữ

Hội thao đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho các vận động viên tham gia thi đấu, là cơ hội để cán bộ VietinBank Kon Tum giao lưu, học hỏi với các đơn vị bạn, tăng cường tính đoàn kết của các cán bộ Chi nhánh, tạo động lực và tinh thần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh được giao.

Lê Thị Diệu Hường

null - VietinBank null - VietinBank