null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/3/2018 10:33

VietinBank Lê Chân tri ân khách hàng

Tối ngày 20/3/2018 tại TP Hải Phòng, VietinBank Lê Chân đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng. Đây là dịp để VietinBank Lê Chân gửi lời tri ân đến các khách hàng đã đồng hành, hợp tác hiệu quả trong thời gian qua.

Đại diện Lãnh đạo VietinBank và VietinBank Lê Chân tri ân khách hàng tại Hội nghị

Dự Hội nghị có ông Lê Văn Cường - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP Hải Phòng; ông Phạm Tiến Du - Chủ tịch UBND quận Lê Chân, cùng đại diện các ban/ngành địa phương. Về phía VietinBank có ông Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT VietinBank; các ông/bà trưởng, phó phòng/ban Trụ sở chính và gần 300 khách hàng là các đối tác thân thiết của VietinBank Lê Chân.

Tại Hội nghị, ông Trần Hoài Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Lê Chân báo cáo những kết quả đạt được trong năm qua và cập nhật kết quả kinh doanh quí I/2018. Theo đó, so với năm 2016, quy mô của Chi nhánh tăng trưởng ấn tượng, nguồn vốn trên 1.000 tỷ đồng, dư nợ tín dụng tăng trưởng 1.000 tỷ đồng, bên cạnh đó các chỉ tiêu lợi nhuận, phí dịch vụ cũng tăng trưởng mạnh mẽ. Để đạt được kết quả đó, VietinBank Lê Chân đã quyết liệt cơ cấu danh mục khách hàng, tập trung phát triển các đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp FDI lớn, các doanh nghiệp SME, các dự án trọng điểm của TP. Hải phòng, cho vay bán lẻ, vay sản xuất kinh doanh. Hạn chế các ngành nghề lĩnh vực tiềm ẩn rủi ro theo định hướng của VietinBank. Trong năm 2017 cùng với VietinBank, Chi nhánh cũng đã triển khai thành công hệ thống CoreBanking giúp sản phẩm của VietinBank hoàn thiện đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Ghi nhận những kết quả mà VietinBank Lê Chân đã nỗ lực thực hiện, ông Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT VietinBank cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý khách hàng đã luôn đồng hành và hợp tác cùng VietinBank nói chung và 
VietinBank Lê Chân nói riêng. Ông Dương khẳng định với bề dày lịch sử cũng như tiềm lực tài chính, sản phẩm, dịch vụ đa dạng của VietinBank đủ đáp ứng các nhu cầu khắt khe nhất của Quý khách hàng hiện tại. 

Đại diện khách hàng, ông Hoàng Mạnh Thế - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hàng Kênh chia sẻ: Một trong những thành công lớn nhất của Công ty CP Hàng Kênh và VietinBank Lê Chân đó là phát hành thẻ khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Được hợp tác với VietinBank giúp cho đơn vị có những bước phát triển mạnh, an toàn, vững chắc và chuyên nghiệp hơn. Hy vọng rằng mối quan hệ giữa VietinBank Lê Chân với các doanh nghiệp, cá nhân sẽ luôn bền chặt, gắn kết đồng hành cùng phát triển.
 
Kết thúc Hội nghị, VietinBank Lê Chân đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng. Giải Nhất là chiếc điện thoại SamSung Galaxy S8 đã thuộc về Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Phú Lâm.

Đại diện Lãnh đạo VietinBank trao phần thưởng cho Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Phú Lâm

Khắc Huy

null - VietinBank null - VietinBank