null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/9/2017 06:00

VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế: Bứt phá để chinh phục thử thách

Với quyết tâm và nỗ lực cao nhất, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế (CN) đã thực hiện bứt phá để tăng tốc vượt kế hoạch nhiều chỉ tiêu kinh doanh. “Với bước chạy nhanh, mạnh và bền vững, CN đang tiến đến chinh phục thành công nhiệm vụ năm 2017” - Giám đốc CN Phạm Bá Nam cho biết.

>> VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế nỗ lực thúc đẩy kinh doanh >> VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế và hành trình đến với khách hàng
Trụ sở VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế

Khơi đúng “mạch vàng”

“VietinBank có nhiều lợi thế, nhưng làm cách nào để lợi thế ấy phát huy thành hiệu quả, phù hợp tới từng khu vực, địa bàn kinh doanh mới thực sự là bài toán hóc búa” - Giám đốc Phạm Bá Nam nói. Trăn trở để tìm kiếm định hướng kinh doanh, cuối cùng Ban Lãnh đạo cùng tập thể VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế cũng đã tìm ra giải pháp, đó là: Phát triển mạnh mảng hoạt động dịch vụ.

Từ định hướng này, ngay từ đầu năm 2017, Ban Lãnh đạo CN đã chỉ đạo các phòng/ban tích cực xây dựng nền tảng, tiếp thị và phát triển đa dạng các loại hình sản phẩm, dịch vụ để có thể tạo ra doanh thu. Theo định hướng của CN thì mặc dù hoạt động tín dụng vẫn chiếm tỷ trọng rất lớn trong cơ cấu thu nhập nhưng việc đẩy mạnh thu nhập từ dịch vụ sẽ giảm bớt sự phụ thuộc vào hoạt động tín dụng - vốn có mức độ rủi ro cao hơn. Đặc biệt, với xu hướng hiện đại hóa trong xã hội nói chung và Ngành Ngân hàng nói riêng, khách hàng của CN ngày càng có nhu cầu cao hơn trong việc tiếp cận sản phẩm, dịch vụ như: Thẻ, Internet Banking, iPay, chuyển tiền, nhận kiều hối, thu hộ Ngân sách Nhà nước…

Việc khơi đúng “mạch vàng” đã giúp VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế có được thành công. Tính đến hết quý II/2017, doanh số thanh toán tại đơn vị chấp nhận thẻ của CN đã hoàn thành 152,48% kế hoạch quý II/2017, doanh số mua bán ngoại tệ hoàn thành 229,42% kế hoạch quý II/2017. Đặc biệt, doanh số thu phí dịch vụ của CN cũng hoàn thành đến 103,3% kế hoạch quý II/2017.

Để đạt được kết quả đáng khích lệ này, tập thể CN đã nỗ lực xây dựng được niềm tin, bắt kịp và đáp ứng được nhu cầu, xu thế của thị trường. Theo đó, cùng với việc phát hành số lượng lớn thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế, CN đã “phủ sóng” thành công các loại hình dịch vụ thu tiền điện, tiền nước, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử gồm: iPay, SMS Banking; tiếp thị lắp POS tại các đơn vị có doanh số giao dịch qua thẻ lớn…

Giám đốc Phạm Bá Nam chúc mừng các cá nhân, đơn vị đạt thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm 2017

Động lực để vươn lên

Trong nửa đầu năm 2017, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được giao. Bên cạnh điểm sáng về thu phí dịch vụ, CN đã đạt được những thành công ở các mảng hoạt động khác. Cụ thể, tính đến hết 30/6/2017 số dư nguồn vốn huy động của CN hoàn thành 80,03% kế hoạch quý II/2017. Ấn tượng hơn, tổng dư nợ cho vay của CN đã hoàn thành đến 101,67% kế hoạch quý II/2017.

Với lợi thế nội bộ đoàn kết, đội ngũ CBNV chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, có trình độ, đặc biệt là có chiến lược kinh doanh bài bản nên CN đã gặt hái được những thành quả đáng kể.

Nói về phương hướng hoạt động trong những tháng cuối năm 2017 và giai đoạn tiếp theo, Giám đốc Phạm Bá Nam nhấn mạnh: CN đang đi đúng hướng khi tập trung và đã có hiệu quả nhờ chú trọng đến đối tượng là khách hàng cá nhân và các tổ chức kinh tế. Đây là nhóm khách hàng có tính ổn định cao, nguồn vốn giá rẻ và có thể phát huy thế mạnh bán chéo được các sản phẩm, dịch vụ. Năm 2017, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế quyết tâm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra, đóng góp tích cực vào sự phát triển của VietinBank, góp phần phục vụ cho sự phát triển của nền kinh tế tỉnh Thừa Thiên - Huế.

VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế làm việc với phương châm: Phát triển toàn diện theo hướng tăng trưởng quy mô, phát triển dịch vụ theo hướng an toàn, hiệu quả, bền vững. Trong đó, CN đã xác định tập trung phát triển nguồn phí dịch vụ năm 2017, chú trọng tăng trưởng nguồn vốn, tín dụng, thu phí dịch vụ, phấn đấu năm 2017 lợi nhuận từ dịch vụ chiếm ít nhất 30% lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh.

Khách hàng hài lòng về sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của CBNV VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế

Khuê Anh

null - VietinBank null - VietinBank