null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/8/2018 08:30

VietinBank Phú Yên sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng 2018

Ngày 12/8/2018, VietinBank Phú Yên đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2018.

>> Sơ kết 6 tháng tại VietinBank Quảng Nam >> Sơ kết 6 tháng tại VietinBank Hà Giang
Trao thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc 6 tháng đầu năm 2018

Tham dự Hội nghị các đồng chí trong Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, nhân viên người lao động (CBNV) Chi nhánh.

Giám đốc Đặng Hồng Lĩnh thay mặt Ban Giám đốc Chi nhánh tổng kết hoạt động kinh doanh 6 tháng 2018 của Chi nhánh, cụ thể: Hoạt động tín dụng đến ngày 30/6/2018 tăng 4,44% so với đầu năm, đạt 91,23% kế hoạch quý II/2018 và 88,5% kế hoạch năm. Trong đó, dư nợ bình quân bán lẻ tăng 5,99% so với đầu năm, dư nợ khách hàng doanh nghiệp tăng 2,61%. Vốn huy động tăng 6,48%; đạt 108,33% kế hoạch quý II/2018. Tổng thu phí dịch vụ 6 tháng tăng 53,9% so cùng kỳ; lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh đạt hơn 92% kế hoạch quý II/2018.

Bên cạnh đó, công tác Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cũng luôn được Ban Lãnh đạo Chi nhánh quan tâm, thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của VietinBank, xây dựng được một tập thể cán bộ đoàn kết, phát huy tinh thần chủ động, sức mạnh tuổi trẻ, chăm lo tốt đến đời sống CBNV.

Những thành quả trên chính là kết quả nỗ lực, phấn đầu và đồng lòng của tập thể CBNV Chi nhánh. Để ghi nhận những tập thể, cá nhân có nhiều cố gắng, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, Chi nhánh đã vinh danh và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích ở nhiều mảng hoạt động, góp phần tạo động lực tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018.

Cũng trong Hội nghị, Chi nhánh cũng đã tổ chức chương trình Đối thoại dân chủ định kỳ nhằm lắng nghe những ý kiến của người lao động, tập trung giải quyết những vấn đề hiện người lao động đang quan tâm.

Kết thúc Hội nghị, tập thể CBNV phấn khởi quyết tâm nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, phấn đấu là đơn vị 6 năm hoàn thành xuất sắc liên tục của hệ thống VietinBank.

Toàn cảnh lớp học

Trước đó, trong hai ngày 11 và 12/8/2018, VietinBank Phú Yên phối hợp cùng Trường Đào tạo & Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank (Phân hiệu miền Nam) tổ chức lớp đào tạo “Kỹ năng bán hàng & chăm sóc khách hàng” cho gần 90 CBNV Chi nhánh.

Dự lớp đào tạo có ông Phan Ngọc Vĩnh - Phó Giám đốc Chi nhánh và gần 90 cán bộ quan hệ khách hàng, giao dịch viên, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, phòng giao dịch. Về phía Trường có ông Trương Tử Nhân - Giám đốc Phân hiệu miền Nam, cùng các giảng viên từ Trường Đào tạo & Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank.

Mở đầu chương trình đào tạo, ông Phan Ngọc Vĩnh chia sẻ “:Một doanh nghiệp muốn tồn tại và hoạt động hiệu quả phải dựa vào hoạt động bán hàng. Cho dù là bán sản phẩm hay bán dịch vụ thì đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp có kỹ năng bán hàng là yếu tố then chốt đem đến con số doanh thu kỳ vọng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Thông qua buổi đào tạo, Ban Giám đốc VietinBank Phú Yên mong muốn cán bộ Chi nhánh trang bị thêm nhiều kiến thức về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh của Chi nhánh”.

Với thời lượng 1,5 ngày, học viên tham dự lớp học đã hào hứng tham gia chia sẻ, sôi nổi đưa ra các tình huống thực tế, những bài thuyết trình nhóm để trao đổi, thảo luận và rút ra điểm còn yếu, còn thiếu, những kinh nghiệm thực tiễn trong bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Thành viên lớp học chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên

Với những kiến thức đã được trang bị, hy vọng công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng của Chi nhánh sẽ được nâng cao, góp phần giúp VietinBank Phú Yên thắt chặt hơn nữa mối quan hệ gắn bó, khai thác tối đa tiềm năng khách hàng truyền thống nhằm đem lại hiệu quả cao nhất trong điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Qua đó, không ngừng phát triển khách hàng mới, nâng cao vị thế, thương hiệu và thị phần VietinBank, giúp Chi nhánh tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban Lãnh đạo VietinBank giao phó.

Đặng Đăng Thục

null - VietinBank null - VietinBank