null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/12/2018 07:00

VietinBank Phú Yên tổ chức Hội thi “Rung chuông Vàng” 2018

Ngày 22/12/2018, tại Sảnh giao dịch VietinBank Phú Yên, được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo, Chi đoàn Chi nhánh đã tổ chức thành công Hội thi “Rung Chuông Vàng 2018 phiên bản VietinBank Phú Yên”.

>> VietinBank Phú Yên gặp mặt cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 30 năm thành lập >> Ngày thứ bảy ý nghĩa của Thanh niên VietinBank Phú Yên
Trao giải cho 10 thí sinh xuất sắc nhất

Chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 50 đoàn viên thanh niên đến từ nhiều phòng nghiệp vụ khác nhau của VietinBank Phú Yên. Chương trình mô phỏng theo gameshow “Rung chuông Vàng”  trên sóng truyền hình với các câu hỏi xoay quanh các nội dung: Thông tin của các văn bản trọng yếu của VietinBank như:“Bảo mật thông tin, nâng cao chất lượng dịch vụ, Nội quy lao động… và các kiến thức chuyên ngành, xã hội, tiếng Anh.

Đại diện Ban Giám đốc phát biểu tại Hội thi, ông Phan Ngọc Vĩnh - Phó Giám đốc Chi nhánh đánh giá cao tinh thần của đoàn viên thanh niên Chi nhánh cũng như sự sáng tạo, linh hoạt khi lồng ghép những nội dung văn bản cần nắm vững vào các trò chơi nhẹ nhàng. “Ban Giám đốc Chi nhánh mong muốn đoàn thanh niên tiếp tục phát động, triển khai nhiều chương trình thiết thực để đoàn viên thanh niên phát huy tinh thần, trách nhiệm trong công tác chuyên môn cũng như công tác phong trào, đoàn thể; đồng thời tạo môi trường để cán bộ đoàn viên tích cực rèn luyện phẩm chất đạo đức” - ông Vĩnh nhấn mạnh.

Sau 30 câu hỏi với nhiều thử thách, cuối cùng Hội thi đã tìm ra 10 thí sinh xuất sắc nhất. Thí sinh Nguyễn Vũ Phú Hà - Giao dịch viên Phòng Giao dịch Sông Cầu giành giải Nhất chung cuộc. Hội thi đã để lại nhiều dư âm thú vị và là một kỷ niệm khó quên của đoàn viên Chi đoàn VietinBank Phú Yên.

Tập thể đoàn viên chụp ảnh lưu niệm

Đặng Đăng Thục

null - VietinBank null - VietinBank