null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/5/2017 06:00

VietinBank Quảng Nam: Gắn tăng trưởng với kiểm soát chất lượng phát triển

Luôn duy trì tốc độ tăng trưởng đạt và vượt kế hoạch, VietinBank Quảng Nam (CN) đã khẳng định vị thế tiên phong trên địa bàn và tạo dựng niềm tin với khách hàng. Đặc biệt, CN luôn kiểm soát để đảm bảo chất lượng phát triển an toàn và bền vững.

>> VietinBank cấp tín dụng cho các nhà đầu tư tỉnh Quảng Nam >> VietinBank Quảng Nam kỷ niệm 20 năm thành lập và tri ân khách hàng
Trụ sở VietinBank Quảng Nam

Con người “làm chủ thành công”

Có lịch sử 20 năm xây dựng và phát triển, VietinBank Quảng Nam trải qua không ít thăng trầm. Lịch sử ấy cũng cho thấy yếu tố đạo đức nghề nghiệp và chất lượng nguồn nhân lực luôn có vai trò then chốt. Chính vì thế khi phải đối mặt với khó khăn và thách thức, Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, nhân viên (CBNV) CN đã quyết liệt trong công tác xây dựng và đào tạo: Ý thức, trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp cho đến kỹ năng, nghiệp vụ và tinh thần cầu thị…

“Cho đến hôm nay, Ban Lãnh đạo CN tâm đắc khi xây dựng được tập thể đoàn kết, có ý chí quyết tâm cho thành công. Đặc biệt, CN cũng xây dựng được môi trường làm việc tốt nhất để từng người tối ưu hóa năng lực, sở trường bản thân. Bên cạnh đó, chính sách ghi nhận, biểu dương và khen thưởng kịp thời, xứng đáng đã trở thành động lực để toàn CN nỗ lực phấn đấu” - bà Trần Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc CN khẳng định.

Với sức mạnh của một tập thể đoàn kết, VietinBank Quảng Nam đã lan tỏa ý chí ấy trong mọi hoạt động. Theo đó, CN đã thành công trong nỗ lực chuyển dịch cơ cấu tín dụng, thúc đẩy tăng trưởng mạnh phân khúc thị trường Bán lẻ, Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) vừa và nhỏ, KHDN siêu vi mô… Đến nay, CN xác lập vai trò và vị thế trên địa bàn hoạt động.

Dấu ấn 20 năm phát triển

Nếu lấy kết quả kinh doanh năm 2016 làm mốc so với khi mới thành lập thì sẽ thấy bước nhảy vọt trong quá trình đi lên của CN. Cụ thể, tổng nguồn vốn huy động của CN đạt 107% kế hoạch năm, tăng hơn 41 lần so với năm 1997; tổng dư nợ đầu tư và cho vay đạt 131% kế hoạch năm, tăng 89 lần so với năm 1997. Chưa hết: Doanh số thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại của CN đạt xấp xỉ 244 triệu USD, tăng gấp 73 lần so với thời điểm mới thành lập; tỷ lệ nợ xấu của CN chiếm khoảng 0,3%/tổng dư nợ, thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung toàn Ngành.

Đồng thời, CN đã góp phần tích cực cho hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn khi xây dựng được quy mô 13 máy ATM; 56 máy POS; phát hành hơn 20.000 thẻ ATM và gần 600 thẻ tín dụng quốc tế…

Nói về CN, bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc VietinBank Quảng Nam chia sẻ: “CN đã trải qua nhiều thăng trầm trong công tác nhân sự chủ chốt. Bên cạnh đó là nợ xấu phát sinh những năm về trước còn tồn đọng khá lớn. Song 4 năm trở lại đây, tập thể CBNV VietinBank Quảng Nam đã rất nỗ lực vun đắp ý chí kiên cường để xây dựng lại hình ảnh, uy tín thương hiệu VietinBank. Nỗ lực của chúng tôi đã mang lại kết quả khi CN luôn duy trì, phát triển tốt cả về quy mô và chất lượng”.

Cùng với tăng trưởng kinh doanh, VietinBank Quảng Nam còn không ngừng nuôi dưỡng và phát huy Văn hóa VietinBank. CN chú trọng đến công tác an sinh xã hội, giáo dục truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa. Từ năm 2009 đến nay, CN được Ban Lãnh đạo VietinBank tin tưởng giao thực hiện hỗ trợ kinh phí xây dựng nhiều công trình y tế, giáo dục, xây dựng nhà cho người nghèo, nghĩa trang liệt sỹ… trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá trên 165 tỷ đồng.

“Tạo dựng và xây đắp được nền tảng vững chắc, VietinBank Quảng Nam đang hội tụ sức mạnh để cung cấp sản phẩm, dịch vụ hiện đại và tiện ích, đáp ứng nhu cầu cho cộng đồng doanh nghiệp đang đầu tư vào Quảng Nam - kể cả doanh nghiệp FDI lớn và có tiêu chuẩn hoạt động khắt khe trên địa bàn” - Giám đốc Hạnh nhấn mạnh.

quang-nam-2.jpg
Tập thể CBNV VietinBank Quảng Nam đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 

Minh Châu

null - VietinBank null - VietinBank