null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/10/2018 08:00

VietinBank Quảng Nam gặp mặt tri ân các thế hệ cán bộ

Sáng ngày 13/10/2018, VietinBank Quảng Nam đã tổ chức buổi Gặp mặt các thế hệ cán bộ tại Chi nhánh nhân dịp Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank.

>> Cuộc thi “Sáng tạo trẻ” tại VietinBank Quảng Nam >> Khơi dậy ngọn lửa nhiệt huyết trong thanh niên VietinBank Quảng Nam
Buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ VietinBank Quảng Nam đã diễn ra trong không khí thân mật, đầy cảm xúc

Dự buổi gặp mặt có: Ban Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Nam; đại diện Lãnh đạo thành phố Tam Kỳ; các thế hệ lãnh đạo, cán bộ VietinBank Quảng Nam và 150 CBNV Chi nhánh.

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã được nghe toàn văn thư chúc mừng của Ban Lãnh đạo VietinBank và báo cáo thành tựu 30 năm xây dựng và phát triển của hệ thống VietinBank nói chung; VietinBank Quảng Nam nói riêng.

Thay mặt Đảng bộ, Ban Lãnh đạo Chi nhánh, bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc VietinBank Quảng Nam đã tặng quà đến cán bộ hưu trí qua các thời kỳ. Đặc biệt, trong buổi gặp mặt bà Hạnh đã bày tỏ tình cảm tri ân sâu sắc đến người cao tuổi qua các thời kỳ của VietinBank Quảng Nam. Chi nhánh đã kết hợp thực hiện mừng thọ 4 cán bộ hưu trí nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Sương Thu - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngành Ngân hàng tỉnh Quảng Nam đã có ý kiến chỉ đạo, ghi nhận những thành tích đóng góp tích cực của CBNV Chi nhánh các thời kỳ. Qua đó đã góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của Ngành Ngân hàng tỉnh.

Đặc biệt, Chi nhánh luôn làm tốt công tác an sinh xã hội, cùng với địa phương, các ngành, chia sẻ phần nào khó khăn của đồng bào với tấm lòng tương thân tương ái, đầy trách nhiệm với cộng đồng xã hội… Qua đó luôn thể hiện được hình ảnh cao đẹp của cán bộ VietinBank qua các thời kỳ.

Lương Minh Sơn

null - VietinBank null - VietinBank