null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/01/2018 09:00

VietinBank Quảng Ngãi gắn kết khách hàng

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Dương Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Quảng Ngãi chia sẻ: Năm 2017, vượt qua những khó khăn và thách thức, VietinBank Quảng Ngãi đã không ngừng nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Có được thành quả đó không thể không kể đến sự ủng hộ và hợp tác chặt chẽ, quý báu của các khách hàng thân thiết.

>> VietinBank Quảng Ngãi triển khai thu kinh phí công đoàn >> VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
Tiết mục văn nghệ của đội văn nghệ ĐTN VietinBank Quảng Ngãi

Năm 2017, VietinBank Quảng Ngãi đã đạt được kết quả nổi bật, là đơn vị Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hệ thống VietinBank: Nguồn vốn huy động tăng 39% so với năm 2016; tổng dư nợ cho vay nền kinh tế tăng 22% so với năm 2016; tỷ trọng nợ xấu dưới 1% trên tổng dư nợ, đảm bảo về chất lượng tín dụng trong hệ thống VietinBank. Lợi nhuận của Chi nhánh tăng 18% so với năm 2016. Chi nhánh thực hiện nghĩa vụ đối với NSNN theo đúng quy định.

Ngoài việc thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, toàn thể CBNV VietinBank Quảng Ngãi luôn tâm niệm và ý thức thực hiện tốt công tác an sinh xã hội vì cộng đồng, cụ thể: Trong năm 2017, VietinBank đã tài trợ 1 xe ô tô cứu thương và dụng cụ y tế cho Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi, trị giá 1,025 tỷ đồng; tài trợ công tác an sinh xã hội thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh với kinh phí 1 tỷ đồng để xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại huyện Nghĩa Hành và huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi; tham gia cứu trợ người dân vùng lũ tại xã Bình Đông, huyện Bình Sơn; phụng dưỡng suốt đời 2 Mẹ Việt Nam Anh hung và các hoạt động đền ơn đáp nghĩa đối với các đối tượng chính sách, ủng hộ Quỹ Vì Người nghèo, Quỹ Khuyến học trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi… Đặc biệt trong tháng 11/2017, VietinBank tham gia chương trình hỗ trợ an sinh xã hội cho đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt, tài trợ xây nhà ở cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi số tiền 10 tỷ đồng.

Ông Dương Anh Tuấn - Giám đốc Chi nhánh tham gia tiết mục văn nghệ tri ân khách hàng

Giám đốc VietinBank Quảng Ngãi gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý khách hàng trong thời gian tới. VietinBank Quảng Ngãi cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chuẩn mực tới khách hàng, sẵn sàng đồng hành, tháo gỡ khó khăn, cũng như tạo những điều kiện thuận lợi nhất để hỗ trợ khách hàng phát triển.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Ngô Văn Tươi - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Nông sản Thực phẩm Quảng Ngãi ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng của VietinBank Quảng Ngãi trong việc phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng. Đồng thời, ông Tươi khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng VietinBank Quảng Ngãi trong công tác kinh doanh và phát triển của đơn vị.

Hội nghị tri ân khách hàng đầu năm 2018 của VietinBank Quảng Ngãi đã thành công rực rỡ, một lần nữa khẳng định vai trò, vị trí và niềm tin của khách hàng tiếp tục dành cho VietinBank Quảng Ngãi trong tương lai.

Nguyễn Tự Cường

null - VietinBank null - VietinBank