null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/01/2019 07:56

VietinBank Quảng Ngãi triển khai nhiệm vụ kinh doanh 2019

Sáng ngày 26/01/2019, VietinBank Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019.

>> VietinBank Quảng Ngãi tri ân khách hàng đầu năm 2019 >> VietinBank Quảng Ngãi và hành trình “Đỏ lửa ngày Tết”
Ông Dương Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh tặng hoa cho các phòng đạt thành tích xuất sắc năm 2018

Dự Hội nghị là toàn thể Ban Lãnh đạo và hơn 140 cán bộ, nhân viên, người lao động Chi nhánh. Tại Hội nghị, ông Dương Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã tổng kết đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh năm 2018 và đưa ra phương hướng nhiệm vụ kinh doanh năm 2019.

Năm 2018, VietinBank Quảng Ngãi đã đạt được kết quả nổi bật. So với năm 2017, nguồn vốn huy động bình quân tăng 29%, dư nợ bình quân tăng 21%, tỷ trọng nợ xấu dưới 1% trên tổng dư nợ, đảm bảo về chất lượng tín dụng trong hệ thống VietinBank. Chi nhánh thực hiện nghĩa vụ đối với Ngân sách Nhà nước theo đúng quy định.

Tiếp theo là phần tham luận của các phòng về giải pháp thực hiện các nhiệm vụ đạt mục tiêu, kế hoạch năm 2019. Đại diện các phòng/ban trong Chi nhánh đã rất tích cực và sôi nổi tham gia đóng góp các ý kiến, phân tích tình hình thực tế của địa bàn tỉnh, nêu các yếu tố thuận lợi và khó khăn, các mặt được và chưa được của phòng, từ đó đưa ra giải pháp cụ thể để hoàn thành xuất sắc các mục tiêu kế hoạch năm 2019.

Kết luận Hội nghị, ông Dương Anh Tuấn nhấn mạnh nhiệm vụ năm 2019 là vô cùng khó khăn, toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ cụ thể sau: Tăng trưởng hoạt động tín dụng theo kế hoạch; đẩy mạnh công tác huy động vốn; tăng trưởng thu phí dịch vụ, khai thác và phát triển khách hàng mới, công tác bán chéo, cung cấp đa dạng sản phẩm dịch vụ cho khách hàng; triển khai quyết liệt công tác kiểm soát chất lượng nợ và thu hồi nợ xấu, nợ xử lý rủi ro... phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2019.

Ông Dương Anh Tuấn tặng hoa cho Tổ đối thoại người lao động 2019

Chiều cùng ngày, VietinBank Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019. Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân, tổ đối thoại định kỳ năm 2019. Tại Hội nghị, đại diện Người sử dụng lao động và người lao động đã tham gia đối thoại trực tiếp. Những khó khăn, vướng mắc trong công tác chuyên môn, hoạt động đoàn thể và các vấn đề liên quan đến chế độ, quyền lợi của người lao động đã được đại diện người sử dụng lao động giải đáp thỏa đáng.

Cán bộ, nhân viên Chi nhánh chụp hình lưu niệm

Nguyễn Tự Cường

null - VietinBank null - VietinBank