null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/01/2018 07:47

VietinBank Sông Hàn khai trương Phòng Giao dịch Mỹ Khê

Sáng ngày 04/01/2018, tại 117 Nguyễn Văn Thoại, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, VietinBank Sông Hàn (Chi nhánh) đã khai trương Phòng Giao dịch (PGD) Mỹ Khê.

>> VietinBank Sông Hàn: Phấn đấu bắt kịp nhóm dẫn đầu >> VietinBank Sông Hàn trao 280 suất quà cho trẻ em nghèo
Các đại biểu cắt băng khai trương PGD Mỹ Khê

Dự Lễ khai trương có ông Võ Minh - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Đà Nẵng; ông Nguyễn Thành Nam - Phó Chủ tịch UBND quận Sơn Trà, Đà Nẵng; ông Lê Bá Hòa - Trưởng Văn phòng Đại diện VietinBank tại Đà Nẵng; bà Đinh Thị Kim Ngân - Giám đốc VietinBank Sông Hàn cùng nhiều khách hàng thân thiết.

Là một chi nhánh ngân hàng mới trên địa bàn TP. Đà Nẵng, sau hơn một năm chính thức đi vào hoạt động, VietinBank Sông Hàn cũng đã đạt được một số kết quả nhất định. Với chiến lược phát triển trong dài hạn nhằm khai thác tối đa nhu cầu của thị trường thì việc mở rộng quy mô và mạng lưới hoạt động của Chi nhánh là điều tất yếu.

Sau một thời gian khảo sát và chọn lựa, VietinBank Sông Hàn đã quyết định chọn con đường Nguyễn Văn Thoại là địa điểm để đặt phòng giao dịch đầu tiên của Chi nhánh. Đây có thể xem là một vị trí chiến lược giữa hai quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn - khu vực trọng điểm về phát triển du lịch, nhà hàng, khách sạn cũng như là khu vực có mật độ dân cư đông đúc của thành phố. Đây cũng là điều kiện để Chi nhánh có thể khai thác thêm lượng khách hàng mới và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank đến người dân một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Trong ngày khai trương, PGD Mỹ Khê đã thu hút đông đảo khách hàng và dân cư tại địa phương đến giao dịch. Riêng nguồn tiền gửi tiết kiệm đạt gần 10 tỷ đồng; dư nợ cho vay đạt 2,2 tỷ đồng. Với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, PGD Mỹ Khê sẽ phát huy sức trẻ, năng động, sáng tạo để phục vụ khách hàng, phát triển kinh doanh.

Trao quyết định bổ nhiệm Trưởng PGD Mỹ Khê

Đoàn Việt Hùng

null - VietinBank null - VietinBank