null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/7/2017 04:31

VietinBank Sông Hàn tình nguyện hiến máu nhân đạo

Ngày 8/7/2017, Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Sông Hàn đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ TP. Đà Nẵng tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo với chủ đề “Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hy vọng”.

>> VietinBank Bến Tre tham gia hiến máu đợt 2 năm 2017 >> Người bảo vệ 17 lần hiến máu
Cán bộ, nhân viên VietinBank Sông Hàn hiến máu nhân đạo

Đây là hoạt động hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè 2017 do Hội chữ thập đỏ TP. Đà Nẵng phát động, để chia sẻ khó khăn với cộng đồng hàng trăm nghìn người bệnh, đặc biệt là trẻ em nghèo.

Đây là lần đầu tiên Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Sông Hàn tổ chức hiến máu nhân đạo. Ngay từ khi phát động Ban Tổ chức đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo đoàn viên, thanh niên và cán bộ, nhân viên trong toàn Chi nhánh.

Toàn Chi nhánh nhận thức được giá trị và ý nghĩa vô cùng to lớn của chương trình hiến máu nhân đạo, là sự chia sẻ đối với những bệnh nhân đang cần máu để cứu sống họ, đặc biệt là những bệnh nhân nghèo. Đây là hành trình của lòng nhân ái với ý nghĩa nhân đạo cao cả, phát huy truyền thống đoàn kết, tương trợ lẫn nhau của dân tộc Việt Nam.

Tham dự đợt hiến máu nhân đạo lần này có gần 30 cán bộ, nhân viên trong Chi nhánh đăng ký tham gia hiến máu. Kết thúc đợt hiến máu đã có gần 30 đơn vị máu được tiếp nhận, bổ sung vào nguồn máu cứu người tại các bệnh viện.    

Hiến máu nhân đạo đã trở thành một nét đẹp văn hóa của VietinBank Sông Hàn, một hành động nhân ái, nghĩa cử cao đẹp, đem lại niềm hi vọng và sự sống cho rất nhiều người bệnh.

Lê Nguyễn Thanh Tùng

null - VietinBank null - VietinBank