null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/10/2020 03:26

“Đôi bạn 10 năm cõng nhau đi học” mở tài khoản và sử dụng dịch vụ tại VietinBank

Chiều ngày 7/10/2020, tại Trụ sở VietinBank Thanh Hóa có hai khách hàng đặc biệt đến mở tài khoản và sử dụng dịch vụ của VietinBank.

Ban Giám đốc VietinBank Thanh Hóa gặp gỡ và tặng quà chúc mừng đôi bạn Ngô Minh Hiếu và Nguyễn Tất Minh

Đó chính là “Đôi bạn 10 năm cõng nhau đi học” Ngô Minh Hiếu và Nguyễn Tất Minh (Trường THPT Triệu Sơn 5, Thanh Hóa). Được biết từ lúc lọt lòng, Minh đã bị dị tật bẩm sinh, đôi chân và một tay co quắp, càng lớn càng teo lại. Thấy bạn không thể tự đi học, Hiếu đã cõng Minh đến lớp ròng rã suốt 10 năm qua. Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, đôi bạn đều đạt trên 28 điểm. Nguyễn Tất Minh trúng tuyển Trường Đại học Bách khoa Hà Nội; còn Ngô Minh Hiếu trúng tuyển Trường Đại học Y Thái Bình.

Thấy đôi bạn cõng nhau đi vào quầy giao dịch thẻ, tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Thanh Hóa đã vô cùng cảm động và đã bố trí nhân sự phục vụ ân cần, chu đáo. Sau khi hoàn tất các thủ tục mở tài khoản và đăng ký dịch vụ thanh toán, Ban Giám đốc VietinBank Thanh Hóa đã gặp gỡ và tặng quà cho đôi bạn. Tại cuộc gặp gỡ, ông Phạm Văn Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Thanh Hóa đã chúc mừng đôi bạn đã trúng tuyển các trường đại học lớn thuộc tốp đầu của cả nước. Ông Phạm Văn Nam cùng tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Thanh Hóa chúc đôi bạn tiếp tục học tập thật tốt, có công ăn việc làm và có những hoạt động thiết thực để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Đôi bạn Ngô Minh Hiếu và Nguyễn Tất Minh đã cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Thanh Hóa. Đôi bạn cho biết qua tìm hiểu về dịch vụ thẻ của VietinBank và thấy rất nhiều tiện ích nên đã đến VietinBank Thanh Hóa để mở thẻ và đăng ký dịch vụ thanh toán trước khi nhập học vào các trường đại học.

Hình ảnh đôi bạn cõng nhau chào tạm biệt đã để lại ấn tượng sâu đậm và tràn đầy cảm xúc đối với Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Thanh Hóa.

Tập thể VietinBank Thanh Hóa chụp ảnh lưu niệm cùng đôi bạn Ngô Minh Hiếu và Nguyễn Tất Minh
Tập thể VietinBank Thanh Hóa chụp ảnh lưu niệm cùng đôi bạn Ngô Minh Hiếu và Nguyễn Tất Minh

Bài và ảnh: Duy Hùng

null - VietinBank null - VietinBank