null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/10/2017 05:47

VietinBank Thanh Hóa đẩy mạnh các hoạt động đoàn thể

Nối tiếp thành công của Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022, Công đoàn cơ sở VietinBank Thanh Hóa đã triển khai nhiều hoạt động đoàn thể sôi nổi nhằm chào mừng thành công Đại hội và đẩy mạnh các phong trào đoàn thể tại Chi nhánh.

Ngày 30/9/2017, Công đoàn cơ sở Chi nhánh đã phối hợp cùng Ban Liên lạc cán bộ hưu trí qua từng thời kỳ tổ chức gặp mặt chúc mừng các cán bộ hưu trí của Chi nhánh nhân kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi.

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng các cụ, các bác nguyên là lãnh đạo, cán bộ các thời kỳ đang sinh hoạt tại Ban Liên lạc hưu trí VietinBank Thanh Hóa. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn cơ sở Chi nhánh nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc tới các cụ, các bác cán bộ cao tuổi của Chi nhánh, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của VietinBank Thanh Hóa.

Tại buổi gặp mặt, ông Phạm Văn Lâm - Giám đốc Chi nhánh thay mặt Ban Lãnh đạo Chi nhánh thông tin tới các cụ một số nét hoạt động nổi bật, thành tích của Chi nhánh trong thời gian vừa qua. Ông Lâm đồng thời gửi lời cảm ơn ghi nhận sự đóng góp của các thế hệ cán bộ hưu trí vào sự thành công lớn mạnh của Chi nhánh. Buổi gặp gỡ tri ân đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí ấm cúng thân tình.

Toàn cảnh buổi gặp mặt cán bộ hưu trí

Ngày 30/9/2017, Đội Bóng đá Đoàn Thanh niên VietinBank Thanh Hóa nhận giải Ba giải Bóng đá Ngành Ngân hàng Thanh Hóa năm 2017 do Công đoàn và Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nhà nước Thanh Hóa tổ chức.

Đây là thành tích rất đáng khích lệ của Đội Bóng đá VietinBank Thanh Hóa sau 3 tuần thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, fair-play và cũng không kém phần căng thằng quyết liệt khi vượt qua rất nhiều đối thủ đến từ các ngân hàng bạn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Bằng việc công hiến nhưng pha bóng đẹp, đường chuyền hay, Đội Bóng đá VietinBank Thanh Hóa đã truyền sự sôi nổi cho các khán giả tham gia cổ vũ, đồng thời ghi dấu ấn với việc đạt thành tích cao chào mừng thành công của Đại hội Công đoàn khóa 2017 - 2022 của Chi nhánh.

Phạm Tùng Lâm

null - VietinBank null - VietinBank