null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/5/2020 09:00

VietinBank Thị xã Phú Thọ triển khai Chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình”

Sáng ngày 3/5/2020, VietinBank Thị xã Phú Thọ (CN) triển khai Chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình”. Tại Nhà Văn hóa Trường An (phường Hùng Vương, thị xã Phú Thọ), những hạt gạo trắng ngần đã được CN trao tặng đến người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 với thông điệp “Không ai bị bỏ lại phía sau - Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng!”.

>> Lan toả “Ngân hàng gạo nghĩa tình” đến tỉnh Bắc Ninh >> Thêm 1.000 suất gạo nghĩa tình trao đến người dân Thái Nguyên
Ông Nguyễn Vĩnh Tân - Giám đốc VietinBank Thị xã Phú Thọ trao tặng gạo cho người dân trong Chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình”

Đến tham dự Chương trình có: Đại diện lãnh đạo phường Hùng Vương; đại diện Ban Giám đốc, Công đoàn và các đoàn viên VietinBank Thị xã Phú Thọ.

Ngay khi nhận được công văn của Công đoàn VietinBank về việc triển khai Chương trình phát gạo hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở VietinBank Thị xã Phú Thọ đã khẩn trương mua gạo chất lượng tốt, tuyên truyền phát động đoàn viên Công đoàn và Đoàn Thanh niên CN tham gia Chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình”.

Đến với Chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình” của VietinBank, người dân và các hộ gia đình sẽ được trao tặng 5kg/người. Tổng số gạo được phát qua “Ngân hàng gạo nghĩa tình” tại thị xã Phú Thọ đợt này là 2,5 tấn, tương đương 500 suất gạo. Các đối tượng nhận gạo bao gồm các hộ nghèo, cận nghèo; gia đình công nhân làm việc tại khu công nghiệp phải nghỉ việc vì dịch COVID-19; người lao động bị mất việc làm thuộc ngành nghề, dịch vụ phải ngừng hoạt động sản xuất, kinh doanh; người lao động bị mất việc làm do thực hiện cách ly xã hội để phòng, chống dịch COVID-19...

Phát biểu tại Chương trình, đại diện Lãnh đạo Thị xã Phú Thọ trân trọng và đánh giá cao VietinBank đã phối hợp cùng chính quyền địa phương kịp thời đồng hành, sẻ chia khó khăn với người dân có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch COVID-19.

Đại diện Lãnh đạo VietinBank Thị xã Phú Thọ chia sẻ: Với vị thế là Ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu Việt Nam, VietinBank luôn tiên phong trong các hoạt động chung tay chia sẻ trách nhiệm xã hội với chính quyền, người dân, gắn sự phát triển của Ngân hàng với tình hình kinh tế - xã hội của đất nước. Đến nay, VietinBank đã dành rất nhiều nguồn lực để hỗ trợ hoạt động an sinh xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi chủ trương lớn của Đảng, Chính phủ, Ngành Ngân hàng đối với công tác xóa đói, giảm nghèo và đền ơn đáp nghĩa…

Lê Thế Thu

null - VietinBank null - VietinBank