null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/01/2018 08:52

VietinBank Thừa Thiên - Huế nhận bằng khen của VCCI

Ngày 12/1/2018 tại TP. Huế, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên - Huế đã phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017. Tại Hội nghị, VietinBank Thừa Thiên - Huế vinh dự được trao tặng bằng khen của VCCI.

>> Thừa Thiên - Huế: VietinBank nhận bằng khen của tỉnh >> Khai trương Trung tâm Hành chính công tỉnh Thừa Thiên - Huế
Ông Nguyễn Thanh Hà - Giám đốc VietinBank Thừa Thiên - Huế (ngoài cùng bên phải) nhận bằng khen của VCCI

Đến tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Văn Cao - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, cùng đại diện của hơn 350 doanh nghiệp là thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên - Huế trong đó có VietinBank Thừa Thiên - Huế.

Hội nghị đã tiến hành tổng kết, đánh giá các hoạt động của Hiệp hội, đồng thời nêu bật những thành tích của các doanh nghiệp trong hoạt động phát triển kinh tế cũng như các hoạt động an sinh xã hội tại tỉnh nhà.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã đánh giá cao sự nỗ lực của cộng đồng các doanh nghiệp trong thời gian qua, đồng thời UBND tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành và tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp hoạt động và thu hút đầu tư.

Tại Hội nghị, VietinBank Thừa Thiên - Huế vinh dự là 1 trong 13 doanh nghiệp được nhận bằng khen của VCCI trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội cũng như xây dựng và phát triển Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Đây là sự ghi nhận của Hiệp hội cũng như lời động viên cho tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Thừa Thiên - Huế để Chi nhánh tiếp tục nỗ lực hơn nữa, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Ban Lãnh đạo VietinBank giao phó.

Hoài Nguyên

null - VietinBank null - VietinBank