null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/12/2017 05:00

VietinBank Tuyên Quang kết nạp 7 đảng viên mới

Sáng ngày 16/12/2017 tại Tân Trào, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, Chi bộ VietinBank Tuyên Quang đã tổ chức kết nạp Đảng cho 7 quần chúng ưu tú.

>> VietinBank Tuyên Quang giữ vững danh hiệu CĐCS vững mạnh >> VietinBank Tuyên Quang nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh
Chi bộ VietinBank Tuyên Quang có thêm 7 đảng viên mới

Tới dự Lễ kết nạp có đồng chí Vũ Ngọc Tân - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Phạm Đức Thuận - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; Đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cùng các đảng viên, cán bộ chủ chốt, các đoàn viên ưu tú được các tổ chức đoàn thể giới thiệu về dự đông đủ.

Các quần chúng được kết nạp Đảng lần này là những cán bộ trẻ, ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực trình độ chuyên môn. Dưới sự dìu dắt của các đảng viên và Chi bộ, các quần chúng này đã trưởng thành và chứng tỏ phẩm chất, đạo đức, xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng. Sau Lễ kết nạp Đảng đợt này, Chi bộ VietinBank Tuyên Quang đã có 37 đảng viên, chiếm 34% trong tổng số cán bộ nhân viên của Chi nhánh.

Phát biểu tại Lễ kết nạp, đồng chí Vũ Ngọc Tân đã chúc mừng Chi bộ VietinBank Tuyên Quang đã có sự trưởng thành vượt bậc. Trong Khối Doanh nghiệp tỉnh, chưa có Chi bộ cơ sở nào có lực lượng đảng viên trẻ như Chi bộ VietinBank Tuyên Quang. Đồng chí Tân mong muốn Chi bộ Chi nhánh quan tâm hơn nữa đến công tác phát triển Đảng và công tác bồi dưỡng chính trị cho lực lượng đảng viên trẻ, những cán bộ nòng cốt của Chi nhánh để phục vụ tốt công tác chính trị tại Chi bộ.

Cũng tại đây, Bí thư Chi bộ Phạm Đức Thuận đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị. Đây là niềm vinh dự lớn đối với các các đảng viên mới nói riêng và Chi bộ VietinBank Tuyên Quang nói chung khi buổi Lễ diễn ra đúng dịp Kỷ niệm 73 Ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và Ngày Quốc phòng Toàn dân.  Bí thư Chi bộ yêu cầu các đảng viên mới cần phải nắm vững các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, tuân thủ pháp luật, các quy trình, quy chế của VietinBank; không ngừng phấn đấu, học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ, phát huy tinh thần tự phê bình và phê bình để đáp ứng yêu cầu công việc ngày càng cao tại Chi nhánh; nỗ lực cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017 và các năm tiếp theo.

Các đảng viên mới đều xúc động, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng và hứa quyết tâm tiếp tục phấn đấu hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để xứng đáng là người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh. Các đảng viên khẳng định quyết tâm cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, khẳng định vị thế và thương hiệu VietinBank trên địa bàn Tuyên Quang.

Trao tài trợ cho Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang

Trước đó, chiều ngày 14/12/2017, được sự ủy quyền của Công đoàn VietinBank, Ban Giám đốc Chi nhánh đã tổ chức trao tặng 01 Máy điều trị sóng ngắn và 02 bàn tiếp đón bệnh nhân cho Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang trị giá 310 triệu đồng.

Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang là đơn vị đối tác lớn của Chi nhánh, có trên 700 tài khoản giao dịch và sử dụng hầu hết các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank.

Phát biểu tại Lễ bàn giao, ông Phạm Đức Thuận - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh chia sẻ: Đây là những món quà chứa đựng tình cảm và trách nhiệm của toàn thể Ban Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên VietinBank đối với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tại địa phương. Cùng với cơ sở vật chất hiện có của các đơn vị và thiết bị y tế do VietinBank tài trợ sẽ góp phần tích cực, hiệu quả trong công tác khám và điều trị cho bệnh nhân tại địa phương.

Minh Ngọc

null - VietinBank null - VietinBank