null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/10/2017 09:30

VietinBank Vĩnh Long nhận danh hiệu DN tiêu biểu ĐBSCL năm 2017

Ngày 27/10, tại Hội trường khách sạn TTC Cần Thơ, VietinBank Vĩnh Long vinh dự đón nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2017 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - Chi nhánh Cần Thơ (VCCI Cần Thơ) trao tặng.

>> VietinBank Vĩnh Long: “Phủ sóng thương hiệu” nơi miền sông nước >> VietinBank Vĩnh Long tiếp tục Nhất toàn đoàn Hội thao Ngành Ngân hàng tỉnh
Đại diện VietinBank Vĩnh Long vinh dự nhận giải thưởng tại buổi lễ

Giải thưởng được trao nằm trong khuôn khổ Lễ tôn vinh Doanh nhân năng động, sáng tạo ĐBSCL, Doanh nghiệp tiêu biểu ĐBSCL, Doanh nghiệp nhỏ và vừa tiêu biểu năm 2017.

Đây là hoạt động thường niên được VCCI Cần Thơ thực hiện liên tục từ năm 2009 đến nay với sự phối hợp của UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh ĐBSCL.

Hoạt động này có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, xây dựng văn hóa kinh doanh đặc trưng, xây dựng hình ảnh doanh nhân, doanh nghiệp năng động sáng tạo trong công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế, xã hội khu vực ĐBSCL.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Phương Lam - Phó Giám đốc VCCI Cần Thơ cho biết: Đây là hoạt động nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong kinh doanh. Thông qua việc tôn vinh những nét văn hóa đặc trưng của doanh nhân, doanh nghiệp gắn liền với những thành tích nổi bật trong sản xuất kinh doanh, tạo ra những sản phẩm, dịch vụ uy tín cho cộng đồng.

Với những thành tích đạt được trong nhiều năm qua, VietinBank Vĩnh Long vinh dự là 1 trong 81 doanh nghiệp tiêu biểu toàn khu vực ĐBSCL được vinh danh lần này. Giải thưởng là niềm vinh dự cũng như động lực để toàn thể cán bộ nhân viên toàn Chi nhánh phấn đấu, phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, nỗ lực cống hiến cho xã hội, cho hệ thống, xứng đáng với giá trị thương hiệu VietinBank.

Được biết, ngoài Chi nhánh Vĩnh Long còn có 4 chi nhánh khác trong khu vực được tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu ĐBSCL năm 2017 là: VietinBank Cần Thơ, VietinBank Cà Mau, VietinBank Kiên Giang và VietinBank Bến Tre.

Vinh dự đạt được nhiều giải thưởng tại Lễ tôn vinh Doanh nhân năng động, sáng tạo ĐBSCL, Doanh nghiệp tiêu biểu ĐBSCL, Doanh nghiệp nhỏ và vừa tiêu biểu năm 2017, một lần nữa khẳng định sự ưu việt và nổi trội của thương hiệu VietinBank trên toàn khu vực.

Trần Ngọc Nhân

null - VietinBank null - VietinBank