null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/8/2018 08:15

VietinBank cùng em đến trường

Ngày 25/8/2018 và 28/8/2018, Đoàn Thanh niên VietinBank Khánh Hòa đã cùng Công ty Bảo hiểm VBI Khánh Hòa, Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ khu vực 18 tổ chức lễ trao quà từ thiện cho trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, xã đặc biệt khó khăn thuộc tỉnh Khánh Hòa.

>> VietinBank Bến Tre tặng quà các trường học huyện Bình Đại >> VietinBank Quảng Ngãi tặng quà học sinh nghèo dịp đầu năm học mới

Thực hiện chương trình “VietinBank cùng em đến trường” do Ban Lãnh đạo VietinBank Khánh Hòa phát động nhằm sẻ chia những khó khăn của các em học sinh trước thềm năm học mới 2018 - 2019, Đoàn Thanh niên VietinBank Khánh Hòa đã phối kết hợp với Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa, Công ty Bảo hiểm VBI Khánh Hòa, Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ khu vực 18 cùng Ban Giám hiệu các trường tiểu học Khánh Hòa Jeju, Sông Cầu và Cam Thịnh Tây 1 tổ chức chương trình từ thiện tại huyện Cam Lâm, huyện Khánh Vĩnh và TP. Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hòa.

Đoàn công tác đã đến trao 150 suất quà tặng, mỗi suất gồm cặp và nhiều dụng cụ học tập bên trong tại Trường Tiểu học Khánh Hòa Jeju, Sông Cầu và Cam Thịnh Tây 1. Quà tặng được các đoàn viên thanh niên và VietinBank Khánh Hòa, Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ khu vực 18, Công ty Bảo hiểm VBI Khánh Hòa quyên góp với tổng số tiền trên 30.000.000 đồng.

Các cháu học sinh vui mừng nhận quà tặng của VietinBank

Huyện Cam Lâm, huyện Khánh Vĩnh và xã Cam Thịnh Tây 1 là các huyện, xã có điều kiện kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn thuộc tỉnh Khánh Hòa, với hơn 60% dân số là đồng bào các dân tộc thiểu số. Tại đây cơ sở vật chất còn rất thiếu thốn, đường sá đi lại rất khó khăn.

Phát biểu tại đây, ông Bùi Thúc Hoàng - Phó Giám đốc VietinBank Khánh Hòa hy vọng những phần quà của Chi nhánh sẽ đem lại niềm vui, niềm tin yêu cuộc sống cho các em, động viên các em cố gắng học tập rèn luyện, là con ngoan, trò giỏi, để mai sau trở thành những người có ích cho quê hương.

Đoàn Thanh niên VietinBank Khánh Hòa đã thống nhất trong các năm sắp tới sẽ tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, quyên góp ủng hộ người nghèo, tặng quà cho các em học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo vượt khó thường xuyên, liên tục, gắn kết hơn…

Nguyễn Anh Tuấn

null - VietinBank null - VietinBank