null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/8/2017 07:30

VietinBank Đà Nẵng ký kết thu NSNN với KBNN 3 quận

Trong 3 ngày 25, 26 và 28/7/2017, VietinBank Đà Nẵng đã ký kết hợp tác thu Ngân sách Nhà nước (NSNN) thông qua tài khoản chuyên thu với Kho bạc Nhà nước (KBNN) 3 quận: Thanh Khê, Cẩm Lệ, Sơn Trà - TP. Đà Nẵng.

>> VietinBank Tuyên Quang ký thỏa thuận thu NSNN >> VietinBank Bình Định phối hợp thu NSNN với KBNN Quy Nhơn
Phó Giám đốc VietinBank Đà Nẵng Bùi Thị Bích Lan (áo vàng) ký kết thỏa thuận với KBNN quận Thanh Khê

Theo nội dung ký kết, VietinBank Đà Nẵng sẽ thực hiện thu các khoản thuế nội địa, thuế hải quan, phí, lệ phí, các khoản phải nộp khác và thu nộp vi phạm hành chính bằng các hình thức chuyển khoản và tiền mặt thông qua tài khoản chuyên thu của KBNN 3 quận trên tại VietinBank Đà Nẵng.

VietinBank Đà Nẵng là ngân hàng thương mại lớn trên địa bàn, với 11 phòng giao dịch tại các quận của TP Đà Nẵng. Chi nhánh sở hữu đội ngũ cán bộ, nhân viên trẻ, có trình độ, năng lực, phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ thu NSNN cho KBNN 3 quận trên theo đúng quy trình, quy định đã được ký kết. VietinBank Đà Nẵng đảm bảo thực hiện thu an toàn, đầy đủ , kịp thời, chính xác, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho người nộp thuế.

Việc ký kết hợp tác này nhằm nâng cao hiệu quả quản lý thu NSNN và tăng cường cải cách thủ tục hành chính, giảm thiểu thời gian và thủ tục nộp tiền cho người nộp NSNN.

Nguyễn Quốc Hùng

null - VietinBank null - VietinBank