null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/3/2022 02:42

VietinBank Đống Đa ký kết hợp đồng cho vay tái tài trợ vốn

Sáng ngày 10/3/2022 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng cho vay tái tài trợ giữa VietinBank Đống Đa với Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Tiến (Nam Tiến Group), Công ty Cổ phần Phát triển năng lượng Minh Lương.

Hai bên trao các văn kiện trong buổi Lễ ký kết

Tham dự lễ ký về phía Nam Tiến Group, Công ty Cổ phần Phát triển năng lượng Minh Lương có bà Cao Thị Thu Hiền - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc.

Về phía VietinBank có ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Quốc Giang -  Giám đốc VietinBank Đống Đa.

VietinBank Đống Đa là một trong những chi nhánh nằm trong Top đầu hệ thống VietinBank với quy mô tổng tài sản gần 50.000 tỷ đồng, gần 250 nhân sự chất lượng cao, 1 trụ sở chính và 13 phòng giao dịch phủ rộng khắp địa bàn trọng điểm, đảm bảo đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của các khách hàng, đối tác.

VietinBank Đống Đa đang tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển mở rộng các sản phẩm, dịch vụ và đẩy mạnh hợp tác với các khách hàng Tập đoàn, Tổng công ty Nhà nước và các Tập đoàn kinh tế tư nhân lớn tại Việt Nam.

Nam Tiến Group là doanh nghiệp có lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Nam Tiến Group đã ghi dấu ấn là doanh nghiệp chủ lực của địa phương với những đóng góp to lớn vào quá trình phát triển và kiến thiết của tỉnh Lào Cai. Hiện nay, Nam Tiến Group đã trở thành Tập đoàn phát triển đa ngành nghề, đa lĩnh vực với 5 công ty thành viên và đón nhận rất nhiều danh hiệu như: Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua toàn diện, tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì; Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai. Năm 2019 Nam Tiến Group cho ra đời Công ty Cổ phần Phát triển năng lượng Minh Lương với dự án Nhà máy thủy điện Minh Lương đã tạo những động lực và cú hích mới cho sự phát triển của cả Tập đoàn.

Nhằm phát huy thế mạnh của hai bên trong các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh, hướng tới xây dựng quan hệ chiến lược bền vững và ngày càng phát triển. VietinBank Đống Đa chính thức ký kết Hợp đồng cho vay tái tài trợ với Nam Tiến Group và Công ty Cổ phần Phát triển năng lượng Minh Lương. Đây là kết quả của quá trình phối hợp, trao đổi, hợp tác chia sẻ về triết lý kinh doanh, tầm nhìn chiến lược của hai bên cũng như nỗ lực hết sức tích cực, chặt chẽ của cả hai bên trong suốt thời gian qua. Qua đó, hiện thực hóa việc tăng cường phối hợp ở mức độ cao hơn giữa các đơn vị, từ đó khai thác tốt nhất những lợi thế kinh doanh, hướng tới mục tiêu hợp tác phát triển bền vững, mang lại lợi ích gia tăng cho các bên.

Ông Nguyễn Đình Vinh tặng hoa chúc mừng mối quan hệ hợp tác giữa VietinBank và Nam Tiến Group
Ông Nguyễn Đình Vinh tặng hoa chúc mừng mối quan hệ hợp tác giữa VietinBank và Nam Tiến Group

PN

null - VietinBank null - VietinBank