null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/01/2018 09:41

VietinBank đồng hành với “Hành trình truyền cảm hứng - WeChoice Awards”

Ngày 26/1/2018 tại Hà Nội, Trung tâm Tin tức VTV24 (Đài Truyền hình Việt Nam) hợp tác cùng Công ty Cổ phần VCCorp tổ chức buổi họp báo ra mắt Chương trình truyền hình “Hành trình truyền cảm hứng - WeChoice Awards”. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Wechoice Awards 2017 mà VietinBank là đơn vị đồng hành.

>> VietinBank cùng “WeChoice Awards” truyền cảm hứng
Đại diện VietinBank chụp ảnh cùng Ban Tổ chức, thể hiện cam kết đồng hành cùng Chương trình

Buổi họp báo có sự tham gia của ông Lê Quang Minh - Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24, lãnh đạo VCCorp, đại diện các đơn vị đồng hành cùng nhiều cơ quan báo chí…

WeChoice Awards là sự kiện thường niên của VCCorp, giải thưởng Quy mô quốc gia duy nhất vinh danh giá trị của cảm hứng trong cuộc sống. Với mục đích tôn vinh những câu chuyện, con người, sự kiện và công trình có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng mạnh mẽ, do chính cộng đồng lựa chọn, giải thưởng mang đến những giá trị nhân văn, năng lượng tích cực và nhiều câu chuyện cảm động đến cộng đồng. 

Sau 4 năm tổ chức, giải thưởng đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của công chúng và giới truyền thông. Năm nay, thông điệp của WeChoice Awards là “Bình tĩnh sống”, là lời cổ vũ hãy giữ vững niềm tin và tinh thần lạc quan cho dù cuộc đời có khó khăn, là khát khao nhắn nhủ tinh tế về cách sống và cách đối diện với cuộc đời.

Hành trình đi tìm niềm cảm hứng của WeChoice Awards 2017 có thể là một ca sĩ trở lại với đỉnh cao rực rỡ sau một thời gian dài im bóng, cho đến một người cha rất đỗi bình dị nhưng lại có thể vì con mình mà làm những điều phi thường… Những câu chuyện của WeChoice Awards 2017 sẽ được Hội đồng thẩm định đánh giá và chắt lọc kỹ, qua đó cảm nhận được tinh thần “Bình tĩnh sống” năm nay.

Với Chiến lược thương hiệu đã được định vị, VietinBank được xác định là đối tác gần gũi, hiểu biết và truyền cảm hứng. Vì thế, chương trình Wechoice Awards thực sự là điểm gặp gỡ phù hợp giữa thương hiệu VietinBank và mục đích chương trình. Đặc biệt, ý tưởng truyền cảm hứng với triết lý đầy nhân văn về cuộc sống cũng phù hợp với thông điệp đem đến cuộc đời ý nghĩa hơn, góp phần “Nâng giá trị cuộc sống” cho khách hàng của VietinBank.

Giải thưởng năm nay bao gồm 4 hạng mục chính: Truyền cảm hứng (gồm Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng và 05 Đại sứ Truyền cảm hứng), Đời sống, Du lịch và Giải trí. Năm nay VCCorp đã phối hợp với Trung tâm Tin tức VTV24 - Đài Truyền hình Việt Nam triển khai nhiều hoạt động truyền thông đa dạng như phóng sự, talkshow… Song song với chương trình truyền hình, những câu chuyện truyền cảm hứng được lan tỏa trên hệ thống trang thông tin điện tử tổng hợp của VCCorp, với điểm nhấn là hệ thống bình chọn online dành cho độc giả toàn quyền lựa chọn những nhân vật, câu chuyện truyền cảm hứng nhất tới mình trong tháng và trong năm, cùng nhiều hoạt động bên lề như Wetalk, Wedo… Đặc biệt, Đêm Gala trao giải trang trọng, đẳng cấp dự kiến tổ chức vào ngày 4/2/2018 tại TP. HCM sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Buổi họp báo Hành trình truyền cảm hứng

Hoàng Trang

null - VietinBank null - VietinBank