null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/01/2018 07:00

VietinBank hỗ trợ doanh nghiệp vay mua ô tô

Sản phẩm Cho vay mua xe ô tô của VietinBank được thiết kế đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng mua ô tô phục vụ nhu cầu đi lại hoặc kinh doanh, vận chuyển.

>> Giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp nhỏ và vừa >> Ngân hàng "mở lối riêng" cho doanh nghiệp vay vốn

Theo đó, khách hàng doanh nghiệp (KHDN) có nhu cầu vay mua xe ô tô sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi. Mức cho vay dành cho KHDN lên đến 100% trị giá xe, thời gian cho vay tối đa 5 năm, số tiền trả nợ định kỳ được thiết kế phù hợp với năng lực tài chính và hoạt động kinh doanh của KHDN.

VietinBank cũng nhận tài sản bảo đảm là chính chiếc xe ô tô hình thành từ vốn vay với tỷ lệ cao nhất thị trường hiện nay lên tới 80% giá trị tài sản bảo đảm. Đặc biệt, VietinBank cũng thiết kế quy trình, thủ tục nhận thế chấp đơn giản, đúng luật và nhanh chóng. KHDN được giải ngân theo giấy hẹn đăng ký xe và được hỗ trợ nhận xe nhanh chóng, thuận tiện. Bên cạnh các chính sách cho vay thông thoáng, VietinBank áp dụng lãi suất cạnh tranh chỉ từ 7,3%/năm, ưu đãi 6 tháng kể từ ngày giải ngân.

Đối với các đại lý kinh doanh ô tô, VietinBank ưu đãi mức cho vay lên đến 100% phương án vay vốn. Thời gian cho vay phù hợp với chu kỳ kinh doanh của đại lý và quy định tài sản bảo đảm linh hoạt theo năng lực hoạt động kinh doanh của đại lý. Ngoài ra, VietinBank còn nhận tài sản bảo đảm từ chính chiếc xe ô tô với tỷ lệ vay vốn lên tới 85% trị giá chiếc xe. Đây cũng là tỷ lệ cao nhất thị trường hiện nay. Với thủ tục vay vốn, nhận tài sản bảo đảm được thiết kế đơn giản, nhanh gọn, phù hợp với đặc thù kinh doanh của Ngành Ô tô, VietinBank đã hỗ trợ rất nhiều đại lý phát triển hoạt động kinh doanh xe ô tô.

Trong trường hợp cả đại lý và KHDN cùng vay vốn tại VietinBank, VietinBank còn linh hoạt trong chính sách chuyển giao tài sản bảo đảm từ đại lý đến KHDN là đơn vị mua xe cuối cùng. Với chính sách này, các đại lý không cần phải huy động nguồn vốn ngoài phương án liên quan đến chiếc xe ô tô bán cho KHDN. Không chỉ được hưởng những ưu đãi từ quy định và thủ tục, các đại lý còn được hưởng mức lãi suất ưu đãi rất cạnh tranh hiện nay chỉ từ 4,5%/năm.

Bên cạnh đó, VietinBank còn liên kết với các nhà sản xuất ô tô như: Honda, Thaco, Hyundai Thành Công... để xây dựng các chương trình ưu đãi hơn nữa so với chính sách chung

Cẩm Hà

null - VietinBank null - VietinBank