null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/8/2018 09:24

VietinBank nâng cao nghiệp vụ bán lẻ cho Khu vực IV và V

Trong hai ngày 2 và 3/8/2018, tại TP. Đà Nẵng, Khối Bán lẻ VietinBank tổ chức chương trình đào tạo chuyên sâu các nghiệp vụ bán lẻ cho Trưởng phòng Bán lẻ và Trưởng các phòng Giao dịch (PGD) trên địa bàn Khu vực IV và V. Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình đào tạo mang tên “Chuyển động bán lẻ năm 2018” trên toàn hệ thống.

Chương trình đào tạo đã mang đến cho các học viên nhiều nội dung thiết thực và ý nghĩa

Tham dự chương trình có các giảng viên là Trưởng/phó các phòng của Khối Bán lẻ như: Phòng Đào tạo bán lẻ; Phòng Sản phẩm huy động & phí; Phòng Phát triển kinh doanh; Phòng Phát triển sản phẩm tín dụng; Phòng Quản lý rủi ro bán lẻ và Trung tâm Thẻ VietinBank (Khu vực miền Trung) cùng 49 học viên là các Trưởng phòng Bán lẻ, Trưởng PGD các chi nhánh trên địa bàn khu vực IV và V.

Chương trình đào tạo tập trung vào 5 nội dung chính bao gồm: (1) Vai trò của Trưởng phòng Giao dịch và Trường phòng Bán lẻ tại Chi nhánh; (2) Quản lý bán hàng: Định hướng kinh doanh năm 2018; Lập và quản lý kế hoạch kinh doanh; sản phẩm huy động, sản phẩm thẻ và sản phẩm tín dụng trọng tâm; (3) Quản lý chất lượng dịch vụ bán lẻ; (4) Quản lý nhân sự bán lẻ; (5) Quản lý rủi ro bán lẻ.

Buổi đào tạo là cơ hội trao đổi trực tiếp giữa các cán bộ từ chi nhánh đến Trụ sở chính nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Tại chương trình, các giảng viên và học viên đã có những trao đổi thẳng thắn, cụ thể về những tồn tại, hạn chế cũng như những khó khăn vướng mắc gặp phải trong quá trình hoạt động kinh doanh bán lẻ tại các chi nhánh. Từ những chia sẻ hết sức cụ thể, thẳng thắn từ học viên, các giảng viên đến từ các phòng/ban của Khối Bán lẻ VietinBank đã lần lượt giải đáp, hướng dẫn các biện pháp để nâng cao hiệu quả bán lẻ tại mỗi chi nhánh.

Các học viên trao đổi nhóm tại chương trình đào tạo

Chia sẻ tại chương trình, bà Nguyễn Thị Thanh Thủy - Trưởng PGD Thanh Bình, VietinBank Bắc Đà Nẵng cho biết: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi được tham gia khóa đào tạo chuyển động bán lẻ 2018 do Phòng Đào tạo bán lẻ chủ trì. Tại khóa học, tôi đã tích lũy được rất nhiều kiến thức phục vụ cho công việc của mình, nhất là quá trình điều hành hoạt động kinh doanh tại đơn vị để thực hiện tốt nhất chỉ tiêu kinh doanh mà Ban Giám đốc giao. Khóa học rất sát với hoạt động kinh doanh tại các đơn vị, không thiên về lý thuyết mà đi vào thực tế. Do đó những kiến thức này mang tính ứng dụng rất cao trong công việc hiện tại là Trưởng PGD như tôi”.

Cùng chung quan điểm, ông Lê Nguyên Long - Phó PGD Hỗn hợp, PGD Ba Đồn, VietinBank Quảng Bình cho biết: “Trụ sở chính đã sắp xếp chương trình học rất bổ ích, bài bản và chất lượng cao. Các giảng viên có kỹ năng truyền đạt rất tốt. Qua chương trình tôi đã đúc rút được rất nhiều kinh nghiệm để nâng cao hiệu quả kinh doanh bán lẻ tại chi nhánh”.

Chương trình đào tạo “Chuyển động bán lẻ 2018” đã giúp học viên xác định rõ vai trò quan trọng của Trưởng phòng Bán lẻ, Trưởng phòng Giao dịch trong mô hình bán hàng hiện nay. Qua đó, từng bước nâng cao hiệu quả bán lẻ tại từng PGD, phòng Bán lẻ tại mỗi chi nhánh.

Chuỗi hoạt động đào tạo này sẽ tiếp tục được triển khai trên toàn hệ thống, nhằm đẩy mạnh phát triển kinh doanh mảng bán lẻ trong chương trình “Chuyển động bán lẻ năm 2018”.

Lớp đào tạo tặng sách cho những học viên xuất sắc

Đỗ Hà - Hoàng Nha

null - VietinBank null - VietinBank