null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/12/2021 05:09

VietinBank tặng 2 xe cứu thương chất lượng cao cho tỉnh Bạc Liêu

Sáng ngày 16/12/2021 tại tỉnh Bạc Liêu, VietinBank đã trao tặng 2 xe cứu thương chất lượng cao với nhiều trang thiết bị hiện đại kèm theo trị giá 2 tỷ 160 triệu đồng cho Trung tâm Y tế TP. Bạc Liêu và Trung tâm Y tế huyện Đông Hải.

Đại diện VietinBank trao biển tượng trưng tài trợ 2 xe cứu thương chất lượng cao cho Trung tâm Y tế TP. Bạc Liêu và Trung tâm Y tế huyện Đông Hải

Dự Lễ trao tặng có: Ông Lê Tấn Cận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bạc Liêu; ông Trần Hoài Đảo -  Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu; ông Nguyễn Trọng Hán - Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Hải; đại diện Lãnh đạo Trung tâm Y tế TP. Bạc Liêu, Trung tâm Y tế huyện Đông Hải; ông Nguyễn Mạnh Hà - Giám đốc VietinBank Bạc Liêu.

Vận chuyển cấp cứu bệnh nhân là một trong những phần việc rất quan trọng của trung tâm y tế thành phố, thị xã và các huyện trực thuộc tỉnh Bạc Liêu nhằm thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh, giảm thiểu các biến chứng và tử vong cho người bệnh. Đặc biệt là đáp ứng phục vụ nhiều nhiệm vụ đột xuất do UBND tỉnh và Sở Y tế giao như: Công tác phòng, chống dịch; đảm bảo công tác y tế cho các hoạt động chính trị, văn hóa, xã hội diễn ra trên địa bàn tỉnh.

Nhằm hỗ trợ Ngành Y tế tỉnh Bạc Liêu thực hiện tốt nhiệm vụ, thừa ủy quyền của Ban Lãnh đạo VietinBank, VietinBank Bạc Liêu đã trao tặng 2 xe cứu thương chất lượng cao cùng các thiết bị y tế hiện đại kèm theo trị giá 2 tỷ 160 triệu đồng cho Trung tâm Y tế TP. Bạc Liêu và Trung tâm Y tế huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Mạnh Hà - Giám đốc VietinBank Bạc Liêu chia sẻ: VietinBank là một ngân hàng lớn, đóng vai trò trụ cột của nền kinh tế Việt Nam. Ngoài nhiệm vụ kinh doanh tiền tệ và dịch vụ ngân hàng, VietinBank còn tham gia tích cực trong công tác từ thiện, an sinh xã hội và công tác đền ơn đáp nghĩa. VietinBank luôn là đơn vị tiên phong trong hoạt động này trên toàn quốc, trong đó có tỉnh Bạc Liêu. Việc trao tặng 2 xe ô tô cứu thương cho Trung tâm Y tế TP. Bạc Liêu và Trung tâm Y tế huyện Đông Hải là món quà chứa đựng tình cảm sâu sắc của tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên VietinBank gửi tới người dân tỉnh Bạc Liêu.

VietinBank hy vọng 2 chiếc xe cứu thương chất lượng cao này sẽ góp phần tích cực trong công tác vận chuyển, cứu chữa bệnh nhân kịp thời, mang lại niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc cho những người bệnh trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Lê Tấn Cận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bạc Liêu gửi lời cảm ơn sâu sắc đến VietinBank đã dành tặng món quà hết sức ý nghĩa, kịp thời cho tỉnh Bạc Liêu. Ông Cận hy vọng rằng với món quà thiết thực này, các y, bác sỹ tại địa phương có thể hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ khám chữa bệnh cho người dân, giúp địa phương có thêm phương tiện để vận chuyển người bệnh và có thêm cơ hội cứu sống nhiều người dân. Bên cạnh đó, ông Cận hy vọng rằng trong thời gian tới tỉnh Bạc Liêu tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ VietinBank trong các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn.

Đối với tỉnh Bạc Liêu, trong thời gian qua VietinBank đã đồng hành cùng các cấp chính quyền địa phương thực hiện xây dựng nhiều công trình an sinh xã hội với kinh phí trên 200 tỷ đồng, bao gồm: Xây dựng nhà ở cho người nghèo, các công trình cầu, đường giao thông nông thôn, trạm y tế, trường học, nghĩa trang liệt sỹ; trao tặng cặp, phao cứu sinh cho trẻ em; trao quà Tết cho người nghèo; hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19; trao tặng xe cứu thương chất lượng cao…

Các đại biểu chụp hình lưu niệm với 2 xe cứu thương chất lượng cao do VietinBank tài trợ
Các đại biểu chụp hình lưu niệm với 2 xe cứu thương chất lượng cao do VietinBank tài trợ

Nguyễn Ngọc Cường

null - VietinBank null - VietinBank