null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/01/2018 10:46

VietinBank tham gia Hội chợ Thương mại tiêu dùng ĐBSCL

Từ ngày 25 - 31/1/2018, VietinBank tham dự Hội chợ Thương mại tiêu dùng Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) - Xuân Mậu Tuất 2018. Ngay từ những ngày đầu, gian hàng của VietinBank đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan Hội chợ.

>> InvestMekong 2017 kết nối đầu tư hạ tầng du lịch ĐBSCL >> VietinBank tham gia triển lãm quốc tế công nghiệp thông minh
Gian hàng của VietinBank thu hút sự chú ý của khách tham quan Hội chợ (ảnh: Bích Thanh)

Tối ngày 25/1/2018, Hội chợ Thương mại tiêu dùng ĐBSCL - Xuân Mậu Tuất 2018 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm TP. Cần Thơ. Hội chợ được sự bảo trợ và phối hợp tổ chức của Cục công tác phía Nam - Bộ Khoa học và Công nghệ; Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương; Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt - Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ.

Hội chợ thu hút 300 gian hàng của hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ nông dân... trong và ngoài nước tham gia. Các doanh nghiệp tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm chất lượng phục vụ dân sinh khu vực ĐBSLC trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 với hàng nghìn mặt hàng gồm: May mặc thời trang, giày da, mỹ phẩm, thực phẩm, nước giải khát, thủ công mỹ nghệ, hoa kiểng... trong đó có nhiều mặt hàng đặc sản khu vực ĐBSCL phục vụ Tết Mậu Tuất 2018.

Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp Việt giới thiệu hàng hóa tiêu dùng với người dân Cần Thơ và khu vực. Qua Hội chợ sẽ giúp các doanh nghiệp Việt tăng khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp quốc tế và phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân khu vực ĐBSCL nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Tại Hội chợ, VietinBank giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ: Dịch vụ thẻ, cho vay tiêu dùng, tiền gửi, ngân hàng điện tử… đến đông đảo khách hàng. Trong đó các sản phẩm, dịch vụ cho vay như: Cho vay sản xuất kinh doanh, dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ghi nợ E-Partner thu hút sự chú ý của nhiều khách tham quan Hội chợ.

Các nhân viên của VietinBank đã nhiệt tình tư vấn, phát hành miễn phí thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ghi nợ cho khách hàng. Bên cạnh đó, VietinBank góp phần tạo nên không khí sôi động của Hội chợ bằng các trò chơi tăng cường nhận diện thương hiệu VietinBank.

Hội chợ Thương mại tiêu dùng ĐBSCL - Xuân Mậu Tuất 2018 sẽ diễn ra hết ngày 31/1/2018, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Cần Thơ.

Cán bộ VietinBank nhiệt tình tư vấn cho khách hàng

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank