null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/5/2017 09:45

VietinBank tổ chức Hội nghị thúc đẩy kinh doanh Khu vực 2

Ngày 18/5/2017 tại Hải Phòng, ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) VietinBank đã chủ trì Hội nghị thúc đẩy kinh doanh các chi nhánh (CN) VietinBank tại địa bàn 5 tỉnh, TP: Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Hưng Yên và Bắc Ninh (Khu vực 2).

>> Khai mạc Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng” Khu vực 2 >> Khu vực 2 phấn đấu tín dụng bán lẻ tăng trưởng 35%
Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Vinh phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị còn có: Lãnh đạo các phòng/ban nghiệp vụ Trụ sở chính (TSC), Giám đốc và các trưởng phòng KHDN, bán lẻ của 22 CN VietinBank Khu vực 2.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Vinh đánh giá cao nỗ lực của các CN trong Khu vực 2. Kết quả của Khu vực 2 đã góp phần tạo nên con số tăng trưởng tốt về dư nợ cho vay của VietinBank và tỷ lệ hoàn thành kế hoạch lợi nhuận. Tuy nhiên để đạt được các chỉ tiêu được giao năm 2017, các CN cần phải định hướng và thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa hoạt động kinh doanh trong các quý còn lại của năm 2017. Phó Tổng Giám đốc đề nghị các CN cùng nhau thẳng thắn trao đổi, thảo luận các khó khăn, vướng mắc để tìm ra các giải pháp cụ thể nhằm tiếp tục tăng trưởng thị phần, mở rộng quy mô, tăng hiệu quả kinh doanh.

Tại Hội nghị, các CN tham dự đã báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của đơn vị tại địa bàn, đồng thời chia sẻ những khó khăn vướng mắc, kinh nghiệm thực tế trong quá trình điều hành hoạt động của đơn vị. Các ý kiến đưa ra đều xoay quanh vấn đề: Cơ chế chính sách tín dụng áp dụng cho từng phân khúc khách hàng, quy trình, chính sách lãi suất, nhân sự ở từng bộ phận, cơ chế cho các khách hàng chiến lược… Các câu hỏi, tình huống đưa ra đã được các phòng/ban nghiệp vụ Trụ sở chính giải đáp và tiếp thu ý kiến để nghiên cứu điều chỉnh phù hợp trong thời gian sớm nhất.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Vinh nhấn mạnh: Định hướng kinh doanh năm 2017 của HĐQT VietinBank là các CN cần tiếp tục thay đổi mạnh mẽ chiến lược, cách thức điều hành hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu quy mô bình quân thay vì chỉ tiêu cuối kỳ. Chính vì thế các CN phải xây dựng kế hoạch kinh doanh, đảm bảo tăng trưởng bền vững, hiệu quả ngay từ đầu tháng, quý.

hoi-nghi-kv-2-2.jpg

Toàn cảnh Hội nghị

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank