null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/9/2017 03:50

VietinBank trao học bổng cho sinh viên Học viện Ngân hàng

Sáng ngày 5/9/2017 tại Lễ Khai giảng năm học 2017 - 2018 của Học viện Ngân hàng (HVNH), VietinBank đã trao 30 suất học bổng trị giá 90 triệu đồng.

>> VietinBank Thừa Thiên - Huế trao học bổng cho học sinh nghèo >> VietinBank Quảng Ngãi trao học bổng tại Đại học Phạm Văn Đồng
Ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc VietinBank (bên trái) trao học bổng cho HVNH

Tham dự Lễ Khai giảng có ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc VietinBank…

Những năm qua, bên cạnh việc tổ chức hoạt động kinh doanh hiệu quả, quan tâm tới các chương trình an sinh xã hội, VietinBank cũng dành nhiều tâm huyết với sự nghiệp giáo dục đào tạo đội ngũ cán bộ ngân hàng. Ngoài việc tạo điều kiện cho các sinh viên có chí, có tài yên tâm học tập, trở thành những cán bộ ngân hàng giỏi trong tương lai, VietinBank còn coi đây là nguồn đầu vào quan trọng, bổ sung cho lực lượng lao động của Ngành Tài chính - Ngân hàng Việt Nam.

HVNH là một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam đào tạo về lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Nhiều sinh viên tốt nghiệp HVNH hiện đang giữ các vị trí quan trọng trong các tổ chức tín dụng, định chế tài chính có uy tín trong nước và quốc tế.

Tại Lễ Khai giảng, ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc VietinBank đã trao tặng 30 suất học bổng với tổng trị giá 90 triệu đồng dành cho các sinh viên của HVNH có thành tích học tập xuất sắc. Những suất học bổng này góp phần hỗ trợ sinh viên có thêm điều kiện về tài chính để học tập, rèn luyện, tạo động lực phấn đấu vươn lên.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Thống đốc Đào Minh Tú đã dành những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới các thầy cô và sinh viên của HVNH. Phó Thống đốc khẳng định năm học mới mở ra con đường học tập mới cho sinh viên của Học viện. Với các sinh viên đã tốt nghiệp HVNH, đó là những chân trời mới, cơ hội mới trong sự nghiệp của mình.

Phó Thống đốc cũng biểu dương các ngân hàng thương mại trong đó có VietinBank đã luôn đồng hành cùng HVNH để trao những suất học bổng để động viên, hỗ trợ kịp thời sinh viên của Học viện.

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank